Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple Watch có mặt tại Việt Nam với giá từ 23,8 triệu đồng

Theo Tuấn Hưng| 26/04/2015 07:08

Hai trong số ba phiên bản chính là Apple Watch tiêu chuẩn và Apple Watch Sport đã có mặt tại Việt Nam qua đường xách tay.

Apple Watch Sport là phiên bản rẻ nhất với chất liệu vỏ bằng nhôm.


Chỉ một ngày sau khi tới tay người dùng ở một số thị trường lớn trên thế giới, những chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple đã có mặt tại Việt Nam. Theo anh Mai Phú Phong, chủ hệ thống PhonGee Color, hai phiên bản được nhập về là Apple Watch Sport và Apple Watch với giá tương ứng là 23,8 triệu đồng và 26,8 triệu đồng. Các sản phẩm này cũng nhanh chóng được bán hết. Phiên bản còn lại trong số ba phiên bản chính là Watch Edition chưa được nhập về do ít hàng và giá bán khá cao.

Trong số các sản phẩm nhập về, hầu hết đều là Watch Sport với phiên bản cỡ 42 mm cho nam giới và chỉ có một phiên bản là Apple Watch cỡ 38 mm cho nữ giới. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nhiều người dùng là nam giới ở Việt Nam cũng chỉ phù hợp với cỡ 38 mm do cổ tay nhỏ.

Khác biệt dễ nhận thấy giữa hai phiên bản mới về Việt Nam là Apple Watch Sport sử dụng hộp dạng chữ nhật dài, mặt đế sạc bằng nhựa, chất liệu thiết kế là nhôm trong khi Apple Watch là hộp vuông, mặt đế sạc bằng kim loại và chất liệu làm từ thép không gỉ.

Apple Watch Sport phiên bản thể thao là model có giá thấp nhất, mặt 38 mm có giá 349 USD còn mặt 42 mm có giá 399 USD (tại thị trường Mỹ). Chúng sử dụng chất liệu chính là nhôm giống như trên iPhone hay Macbook. Dây đeo được làm từ cao su với nhiều màu sắc như đen, trắng hay xanh da trời, lá cây rất bắt mắt. Mặt kính đồng hồ không phải là Sapphire như 2 dòng đắt tiền hơn mà là loại kính cường lực Ion-X Glass, mặt sau là bằng nhựa thay vì gốm Ceramic.

Apple Watch phiên bản tiêu chuẩn đắt hơn với vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ 316L và màn hình là Sapphire. Dây đeo đi kèm với Apple Watch đa dạng hơn phiên bản Sport khi dùng cả chất liệu da, kim loại, cao su... với nhiều kiểu khác nhau. Thậm chí, thiết kế bản lề cho phép người dùng có thể tuỳ biến được dễ giống như dây đồng hồ đeo tay truyền thống. Tuỳ từng thiết kế, giá bán dao động từ 549 USD cho tới 1.099 USD là đắt nhất tại thị trường Mỹ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch có mặt tại Việt Nam với giá từ 23,8 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.