Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ảnh iPhone 6S camera kép, vỏ vàng hồng xuất hiện

Theo Tuấn Anh| 21/05/2015 11:02

Chiếc iPhone thế hệ mới sắp ra mắt được cho có những cải tiến lớn so với iPhone 6 và 6 Plus hiện tại, cả cấu hình lẫn camera.

Trang công nghệ 9to5mac vừa tung lên những hình ảnh về một mẫu iPhone lạ có những chi tiết giống như tin đồn về iPhone 6S. Ở mặt lưng có tới hai camera nằm sát nhau còn vỏ máy thì có màu vàng hồng. Hiện chưa rõ hình ảnh trên là sản phẩm thật hay giả. Có ý kiến cho rằng hình ảnh về iPhone với camera kép không thật và đã được chỉnh sửa. Chính 9to5mac cũng nhận định rằng đây có thể là hình ảnh giả, chưa chắc chắn là một bản thử nghiệm của Apple.

Ảnh iPhone 6S với camera kép vừa xuất hiện trên Internet. Ảnh: 9to5mac


Những tin đồn cũng như dự đoán về iPhone thế hệ mới, tạm gọi iPhone 6S và 6S Plus, dần xuất hiện nhiều trong thời gian qua. Bộ đôi này được cho vẫn có màn hình 4,7 và 5,5 inch. Tuy nhiên, chúng sẽ sử dụng chip A9 mới, RAM được nâng lên 2GB.

Một số nguồn tin đáng tin cậy còn cho rằng, Apple sẽ trang bị cho iPhone 6S và 6S Plus camera kép có khả năng chụp ảnh với hiệu ứng xa gần hay xoá phông, độ phân giải được nâng lên 12 megagpixel.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ảnh iPhone 6S camera kép, vỏ vàng hồng xuất hiện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.