Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bphone của Bkav có 3 phiên bản giá từ 9,99 triệu đồng

Theo Tuổi trẻ| 26/05/2015 10:44

Sau một thời gian dài chuẩn bị với nhiều thông tin khác nhau, Bkav đã chính thức công bố mẫu smartphone đầu tiên vào sáng nay 26-5.

Cấu hình sơ bộ của Bphone

Ông Nguyễn Tử Quảng, tổng giám đốc BKAV và hình ảnh mặt trước của Bphone


10g sáng 26-5, trong một sự kiện công nghệ được cho là lớn nhất Việt Nam với hơn 1.500 người tham dự, Bkav đã cho ra mắt chiếc smartphone cao cấp đầu tiên.

Theo thông tin ban đầu, Bphone có 3 phiên bản bộ nhớ là 16GB - 64GB - 128GB với 4 màu trắng - đen - vàng và đặc biệt là vàng 24K.

Theo ghi nhận của chúng tôi, Bphone được làm từ khung nhôm nguyên khối, cấu thành từ 800 linh kiện.

Sản phẩm được thiết kế dạng thanh, bo tròn nhỏ ở các góc, camera không lồi, màn hình rộng 5 inch. Độ phân giải Full-HD.

Máy được trang bị vi xử lý Qualcomm 4 nhân, tốc độ 2.5 GHz, bộ nhớ RAM 3 GB.

Ông Nguyễn Tử Quang công bố giá bán Bphone - Ảnh: N.Khánh


Ông Nguyễn Tử Quảng tự tin: "Đây là smartphone tốt nhất thế giới. Chúng tôi đã làm được". Ông tuyên bố chức năng quay phim của Bphone lên đến 150 hình/giây có thể bắt kịp những khoảnh khắc chuyển động mà mắt thường không nhìn thấy được.

Bên cạnh đó, ông Quảng cho biết Bphone sử dụng công nghệ Transfer Jet để truyền dữ liệu. Transfer Jet có tốc độ 200Mbps nhanh gấp 500 lần so với công nghệ NFC đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Theo ông Nguyễn Tử Quảng, Bphone là điện thoại đầu tiên thế giới dùng công nghệ này.

BKAV cũng thiết kế trình duyệt riêng cho Bphone với tên gọi Bchrome

Theo ông Lâm Hồng Quang, giám đốc phần mềm sản phẩm mobile Bkav, có thể xem Bphone là một trợ lý toàn năng của người dùng với ứng dụng theo dõi chăm sóc sức khoẻ, người dùng có thể tự thiết lập bài tập thể dục mỗi ngày với sự hỗ trợ của phần mềm sức khoẻ Bphone.

Ngoài ra, tính năng ghi chép và nhắc việc của Bphone giúp người dùng dễ dàng trong công việc một cách nhanh chóng, dễ dàng. Bphone còn là một thiết bị chuyên dụng.

Bkav giới thiệu Bphone được trang bị hệ thống firewall của BKAV với các tính năng bảo mật cao, chống trộm, quản lý việc chống trộm cung cấp phương thức kết nối qua internet và qua sms. Ngoài ra Bphone còn có hệ thống lưu trữ đám mây Bdrive để người dùng lưu trữ dữ liệu.

Bphone còn trang bị chế độ riêng tư, người dùng có thể yên tâm cho người khác mượn máy hay trẻ em nghịch máy, không lo các dữ liệu nhạy cảm của cá nhân có thể bị người khác xem.

Ông Nguyễn Tử Quảng cho biết giá bán của Bphone là 9.990.000 đồng cho phiên bản 16GB màu đen; phiên bản 64 GB có giá 12.960.000 với ba màu đen trắng, champaine, phiên bản 128GB bằng vàng 24K với giá 20.190.000.

Tất cả các sản phẩm sẽ được bán lẻ trực tuyến tại website vala.vn. Thời điểm bán từ 2-6 trên toàn quốc, đặc biệt người dùng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 14 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bphone của Bkav có 3 phiên bản giá từ 9,99 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.