Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple phát hành iOS 8.4 với Apple Music

Theo Đình Nam/vnexpress| 01/07/2015 08:35

Ngoài việc tích hợp dịch vụ âm nhạc trực tuyến, hệ điều hành mới dành cho iPhone, iPad còn sửa lỗi iBook và tình trạng tự khởi động lại khi nhận ký tự lạ.

Bản cập nhật lớn thứ tư cho iOS 8 chính thức hỗ trợ người dùng tải về rộng rãi. iOS 8.4 gồm một loạt nâng cấp trong đó đáng chú ý là ứng dụng Music được làm mới, tích hợp Apple Music.

Thông báo cập nhật iOS 8.4 cho iPhone 5S.



Được giới thiệu tại WWDC 2015, Apple Music là dịch vụ nghe nhạc trực tuyến theo yêu cầu, tương tự Beats Music và nhằm cạnh tranh với đối thủ Spotify. Người dùng có thể nghe nhạc không giới hạn với phí 9,99 USD mỗi tháng hoặc dùng gói gia đình tối đa 6 người 14,99 USD/tháng.

Trong Apple Music, tính năng đáng chú ý nhất là Connect cho phép các nghệ sỹ tải nhạc, hình ảnh và các thông điệp chia sẻ đến người hâm mộ. Đây có thể coi là một blog, mạng xã hội riêng để người dùng tương tác với nghệ sỹ mà mình yêu thích. Người dùng cũng có thể sử dụng Siri để tìm kiếm bài hát hoặc các danh sách phát yêu thích theo từng chủ đề cụ thể.

Bản cập nhật iOS 8.4 còn đi kèm những thay đổi trong ứng dụng iBook, sửa lỗi cài đặt ứng dụng với Apple Watch và đặc biệt là khắc phục tình trạng iPhone bị khởi động lại khi nhận tin nhắn chứa ký tự đặc biệt.

Người dùng có thể nâng cấp phần mềm cho iPhone, iPad và iPod touch lên phiên bản mới nhất bằng cách vào Settings > General > Software Update. Bản cập nhật qua OTA có dung lượng khoảng 200 MB, yêu cầu máy có pin trên 50% hoặc kết nối với nguồn sạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple phát hành iOS 8.4 với Apple Music

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.