Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple sản xuất hàng loạt màn hình Force Touch cho iPhone 6S

Theo Đình Nam/VnExpress| 02/08/2015 11:33

Smartphone mới của Apple sẽ được trang bị màn hình Force Touch, có thể phân biệt được lực bấm mạnh nhẹ, giống trên Apple Watch.

Theo Digitimes, các đối tác trong chuỗi cung ứng linh kiện cho Appple bắt đầu sản xuất đại trà màn hình cảm ứng lực cho iPhone thế hệ mới, dự kiến là iPhone 6S và 6S Plus. TPK, một trong những công ty đảm nhận vai trò này, đã lắp ráp sản phẩm với quy mô lớn từ tháng 7.

iPhone 6S có thể sở hữu màn hình Force Touch.


Mặc dù các đơn vị gia công không nói rõ đối tác của mình là Apple. Tuy nhiên, công ty có trụ sở tại Cupertino (Mỹ) là hãng duy nhất hiện nay sử dụng màn hình Force Touch cho các thiết bị điện tử. Trackpad trên Macbook 12 inch, sau đó là Apple Watch là những sản phẩm đã được trang bị công nghệ này.

Báo cũng cho rằng, Apple sẽ bán được 36 đến 40 triệu chiếc iPhone mới ngay trong quý III và số lượng này sẽ tăng lên 50 triệu máy vào quý cuối năm. Con số trên giống với dự đoán mà Wall Street Journal đưa ra và sẽ là kỷ lục mới mà "Táo Khuyết" thiết lập được.

Theo các tin đồn, iPhone 6S và 6S Plus sẽ có thiết kế tương đương bộ đôi iPhone hiện tại. Thay đổi về ngoại hình có thể là thêm màu vàng hồng, bộ vỏ nhôm cứng hơn. Trong khi đó, linh kiện bên trong là sự nâng cấp đáng giá với chip Apple A9 nhanh hơn, RAM 2 GB, camera 12 megapixel và máy ảnh trước 5 "chấm".

Bộ đôi iPhone mới dự kiến được Apple phát hành trong tháng 9, chạy hệ điều hành iOS 9 phiên bản chính thức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple sản xuất hàng loạt màn hình Force Touch cho iPhone 6S

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.