Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple chính thức công bố sự kiện ngày 9/9/2015

Hoàng Linh| 28/08/2015 08:58

(HNMO) - Sau nhiều dự đoán trước đó, cuối cùng sự kiện được mong đợi nhất trong năm của “táo” cuối cùng đã chính thức được công bố

Giấy mời chính thức của sự kiện Apple ngày 9/9/2015 tới.


Theo một số ý kiến phân tích, bên cạnh iPhone mới, Apple cũng sẽ chính thức phát hành iOS 9 và Apple TV thế hệ thứ 4 với nhiều cải tiến đáng giá. Sự kiện lần này tiếp tục được tổ chức tại nhà hát Bill Graham Civic (San Francisco, Cailfornia, Mỹ).

Trong đó, iPhone mới với vai trò là tâm điểm sự kiện sẽ được nâng cấp khá nhiều các tính năng mới - điển hình là cảm ứng Force Touch tương tự như trên chiếc đồng hồ của hãng. Sự hiện diện của Force Touch cũng đồng nghĩa với nhiều thay đổi trong kết cấu màn hình của iPhone. Ngoài ra, toàn bộ cơ chế tương tác với iOS cũng sẽ được thay đổi - bổ sung thêm nhiều tiện ích mới. Mới đây, thông tin về việc Apple bổ sung thêm các hình nền tương tự Apple Watch - vốn yêu cầu sắc đen của màn hình phải thẫm hơn so với iPhone 6 hiện nay - cũng cho thấy khả năng hiển thị của iPhone mới sẽ được cải thiện đáng kể.

Đây sẽ là thời điểm bộ đôi iPhone mới của "táo" được tung ra.


Một số thông số khác của iPhone 6s (đã được tiết lộ qua nhiều nguồn tin khác nhau) bao gồm chip xử lý A9 hoàn toàn mới của Apple, RAM 2GB, thân vỏ cứng hơn, kết cấu SiP, pin nhỏ gọn hơn, máy ảnh iSight thế hệ mới với độ phân giải 12Mpx và khả năng quay phim 4K, máy ảnh trước được bổ sung thêm flash nhằm phục vụ tốt hơn khả năng tự chụp ảnh của người dùng (sẽ hỗ trợ cả chụp Panorama và Slow-Motion ở độ phân giải 720p)…

Sau khi ra mắt, Apple sẽ bắt đầu nhận đặt hàng trước đối với iPhone 6s từ ngày 11/9/2015 với lịch bán ra là từ 18/9/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple chính thức công bố sự kiện ngày 9/9/2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.