Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồng hồ Pebble Time Round với mặt tròn ra mắt

Hoàng Linh| 24/09/2015 17:12

(HNMO) - Dường như xu hướng đồng hồ thông minh mặt tròn đang thống trị sân chơi công nghệ giai đoạn cuối năm 2015. Sau sự hiện diện của hàng loạt mẫu như Moto 360, LG G Watch R, Huawei Watch, Samsung Gear S2… lần này đến lượt Pebble tung ra sản phẩm “tròn” của mình.


So với các đối thủ đã có mặt trên thị trường, Pebble Time Round mỏng và nhẹ hơn khá nhiều khi chỉ dày 7,5mm và nặng 28g. Khách hàng có thể chọn một trong hai phiên bản 20mm (Nam) hoặc 14mm (Nữ).

Về cấu hình, Pebble Time Round khá tương đồng với Pebble Time / Time Steel. Sự khác biệt lớn nhất chỉ là thời lượng dùng pin bị rút ngắn chỉ còn 2 ngày (so với 10 ngày trên mẫu cũ) do kiểu dáng nhỏ mỏng. Tuy nhiên, Pebble đã khắc phục điều này với công nghệ sạc siêu nhanh: cho phép người dùng sử dụng 24 tiếng đồng hồ cho mỗi lần sạc 15 phút. Sản phẩm mới cũng có ba màu lựa chọn gồm đen, bạc và vàng ánh hồng (chỉ có ở phiên bản 14mm nhắm vào nữ giới).


Với Pebble Time Round, nhà sản xuất đã quyết định không sử dụng kênh Kickstarter như thường lệ mà thay vào đó trực tiếp nhận đơn hàng đặt trước ngay trên trang web của mình (giá 249 USD). Hãng cho biết lô hàng đầu tiên sẽ được chuyển tới tay khác hàng từ tháng 11 tới (cũng là thời điểm bắt đầu bán lẻ tại các cửa hàng ở Mỹ và Canada). Ngoài ra, những khách hàng đã tham gia Kickstarter đối với Pebble Time Steel sẽ được giảm giá 50 USD khi mua sản phẩm mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng hồ Pebble Time Round với mặt tròn ra mắt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.