Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khách hàng đã có thể mua Apple Watch Hermès

Hoàng Linh| 06/10/2015 10:35

(HNMO) - Apple vừa chính thức bán ra mẫu đồng hồ Watch Hermès - sản phẩm sinh ra trong mối quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu lớn vốn cũng mới được công bố cách đây chưa lâu. Dĩ nhiên, mức giá của nhóm

Apple Watch "hàng hiệu" đã có mặt tại chuỗi bán lẻ của cả hai công ty.


Với khoảng giá từ 1.100 USD cho tới 1.500 USD, Apple Watch Hermès không chỉ sở hữu dây đeo đặc biệt mà còn đi kèm nhiều giao diện độc nhất vô nhị. Phần vỏ bằng thép không rỉ của mặt đồng hồ cũng mang thương hiệu Hermès.


Về lựa chọn dây đeo, mẫu Single Tour kiểu truyền thống có hai màu lựa chọn là nâu hoặc đen (Hermès đặt tên là Fauve Barenia và Noir) có giá 1.100 USD (đã bao gồm cả Apple Watch 42mm). Nếu muốn sở hữu mẫu 38mm, người dùng có thêm một dây đeo với tông màu đỏ (Capucine) rất phù hợp cho phái nữ.


Trong khi đó, Double Tour khá giống với Single Tour nhưng mang kết cấu dây đeo kép và mức giá cao hơn chút ít. Nếu chịu chi 1.250 USD, người dùng sẽ có Apple Watch 38mm với các lựa chọn màu xanh lam, xám, đỏ, nâu (tương ứng tên gọi Bleu Jean, Etain, Capucine, Fauve).


Đắt đỏ nhất là mẫu Cuff với giá 1.500 USD. Nếu chọn sản phẩm này, người dùng sẽ chỉ có một lựa chọn màu da là nâu (Fauve).

Hiện tại, toàn bộ các mẫu Apple Watch Hermès đều đã có bán trên hệ thống Apple Store và cả các cửa hàng của Hermès.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khách hàng đã có thể mua Apple Watch Hermès

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.