Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mac OS X El Capitan cải thiện độ ổn định cho Office 2016

Hoàng Linh| 22/10/2015 06:50

(HNMO) – Hôm nay, Apple cũng ra mắt bản cập nhật lớn đầu tiên cho hệ điều hành máy tính cá nhân OS X El Capitan của mình. Trong số các “món mới”, quan trọng hơn cả có lẽ là việc OS X 10.11.1 sẽ khắc phục các lỗi mất ổn định của Microsoft Office 2016 – thứ vốn ám ảnh người dùng Mac trong suốt nhiều tháng qua.


Hiện tại, OS X 10.11.1 đã có mặt trên Mac App Store và cả liên kết tải về gói cập nhật độc lập. Tuy nhiên, theo quan sát của phóng viên HNMO, do mới được tung ra chưa lâu, hiện tại đường truyền từ máy chủ Apple đang xảy ra hiện tượng nghẽn mạng. Chính vì thế nếu bạn đang cần máy tính cho công việc hàng ngày, hãng kiên nhẫn chờ thêm ít giờ nữa trước khi bấm nút Cập nhật.


Cũng theo thông tin từ “táo”, OS X 10.11.1 có những thay đổi lớn cơ ban gồm: nâng cao tính ổn định khi cập nhật OS X El Capitan, cải thiện tính tương thích với Microsoft Office 2016, Khắc phục lỗi thông tin máy chủ đi biến mất khỏi Mail, khắc phục lỗi Mail không hiển thị tin nhắn và các hòm thư, khắc phục lỗi với các công cụ Audio Unit, cải thiện tính tin cậy của chức năng VoiceOver và bổ sung thêm hơn 150 biểu tượng emoji mới (hỗ trợ cả Unicode 7.0 và 8.0 (nhằm tương thích với cập nhật tương tự trên watchOS 2.0.1 và iOS 9.1 vốn cũng vừa được phát hành).


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mac OS X El Capitan cải thiện độ ổn định cho Office 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.