Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dịch vụ tin nhắn WhatsApp nâng giới hạn chat nhóm lên 256 người

Hoàng Linh| 07/02/2016 00:42

(HNMO) - Dù thực tế chẳng mấy người dùng cần tới số lượng người trong nhóm chat lên tới 256 ở cùng một thời điểm nhưng mới đây dịch vụ chat thông dụng WhatsApp (phiên bản thử nghiệm 2.12.437) đã nâng con số giới hạn từ 100 lên 256 - bước đi lý tưởng cho khối doanh nghiệp, giáo dục.


Bản thân WhatsApp mới đây cũng đã tuyên bố cung cấp miễn phí dịch vụ cho người dùng (thay vì mức phí 0,99 USD mỗi năm như trước kia). Ngoài tin nhắn, người dùng có thể thực hiện cuộc gọi Internet, gửi/nhận hình ảnh và âm thanh cũng như thực hiện chat theo nhóm. Tương tự như các dịch vụ tin nhắn tức thời khác, nếu người dùng không ở trạng thái trực tuyến, dịch vụ sẽ lưu lại và gửi sau.

Hiện tại, WhatsApp đang thuộc quyền sở hữu của Facebook sau khi mạng xã hội lớn nhất thế giới này chi ra tới 21,8 tỷ USD để mua lại vào tháng 10/2014. Kể từ đó, WhatsApp liên tục được cập nhật và nâng cấp mới. Vào đầu năm 2016, dịch vụ này đã vượt mốc 1 tỷ người dùng và trở thành dịch vụ tin nhắn đa nền tảng thông dụng nhất trên thế giới.


Hiện tại, phiên bản thử nghiệm cho phép 256 người kết nối cùng lúc nói trên đã có mặt trên Google Play Store. 


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ tin nhắn WhatsApp nâng giới hạn chat nhóm lên 256 người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.