Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung Galaxy Note6 sẽ có phiên bản màn hình cong?

Hoàng Linh| 23/04/2016 16:20

(HNMO) - Với dự kiến sẽ bán ra thế hệ Galaxy Note6 ngay trong năm nay (vào khoảng tháng 8), không có gì lạ khi Samsung đã bắt đầu đưa máy mới vào giai đoạn thử nghiệm. Tuy nhiên, điều thú vị là thông tin từ một nguồn đáng tin cậy cho biết hãng điện tử Hàn Quốc hiện đang có trong tay tới hai biến thể của Note6 - trong đó một máy có màn hình cong.


Dù hiện tại, chưa có thông tin nào về việc liệu Samsung sẽ chọn một trong hai máy để tung ra thị trường hay sẽ tung ra cả hai. Tuy nhiên, cho tới lúc này, Galaxy S6 egde+ chưa hề có phiên bản kế thừa - điều khiến nhiều ý kiến phân tích cho rằng Note6 edge có thể sẽ "kiêm nhiệm" cả hai vai trò trên thị trường cùng lúc. 

Về mặt kĩ thuật, ngoài màn hình cong cả về hai phía như Galaxy S7 edge, hai biến thể của Note6 hầu như tương đồng về cấu hình. Cho tới nay, những thông tin tiết lộ cho thấy máy sẽ sở hữu chip xử lý Snapdragon 823 của Qualcomm và Exynos 8 của Samsung (tuỳ từng khu vực), RAM 6GB, bộ nhớ trong 32GB (kèm khe cắm thẻ nhớ), máy ảnh 12Mpx tương tự Galaxy S7 và pin 4.000 mAh. 

Trong năm nay, Google cũng sẽ tung ra thế hệ Android tiếp theo của mình (mang tên mã N) và chắc chắn Samsung sẽ tận dụng hệ điều hành mới này để làm lợi thế cho Note6. Điều này đồng nghĩa với việc máy mới sẽ có mặt chỉ ít lâu sau khi Android N được giới thiệu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy Note6 sẽ có phiên bản màn hình cong?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.