Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple rút bản cập nhật iOS 9.3.2 vì gây lỗi trên iPad Pro 9,7 inch

Hoàng Linh| 21/05/2016 11:53

(HNMO) - Apple vừa chính thức rút lại bản cập nhật 9.3.2 (mới chỉ ra mắt từ ngày 20/5) được đối với mẫu iPad Pro 9.7 inch sau nhiều phàn nàn  từ phía người dùng về việc máy của họ bị treo sau nâng cấp. Tệ hơn, số máy này sau đó không thể khôi phục được qua iTunes.


Hiện tại, dù chưa xác định được nguyên nhân cụ thể sinh lỗi "Error 56" nói trên, Apple cho biết đang tiến hành nghiên cứu cách khắc phục. Phát ngôn viên của hãng cho biết: "Chúng tôi hiện đang tìm giải pháp khắc phục lỗi xảy đến với một số ít các máy iPad bị gặp lỗi khi cập nhật phần mềm mới. Apple sẽ đưa ra bản vá trong thời gian sớm nhất có thể". 


Với mọi sản phẩm phần cứng, việc lên đời phần mềm gây lỗi là điều không hiếm. Trước đây, Apple cũng từng vướng một số rắc rối khi giới thiệu iOS 9.3 lần đầu vào tháng 3/2016. Những gói cập nhật đầu tiên khi ấy không thể cài đặt lên các mẫu iPhone và iPad cũ một cách hoàn chỉnh được. Tuy nhiên, rất may mắn "táo" là một trong những đơn vị thường xử lý các sự cố rất nhanh chóng nhằm hạn chế bị lan rộng và gây phiền toái cho người dùng. 

Hiện tại, chưa có báo cáo lỗi tương tự trên iPhone và các thiết bị iOS khác (kể cả iPad đời trước) được ghi nhận. Chính vì thế người dùng các dòng sản phẩm này vẫn có thể yên tâm "lên đời" nếu muốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple rút bản cập nhật iOS 9.3.2 vì gây lỗi trên iPad Pro 9,7 inch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.