Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những chiếc iPhone 7 ban đầu sẽ dùng cảm biến máy ảnh của LG thay vì Sony?

Hoàng Linh| 21/05/2016 17:59

(HNMO) - Apple có thể sẽ chuyển sang chọn LG làm nhà cung cấp chính đối với các module máy ảnh kép trong những chiếc iPhone 7 thuộc lô sản xuất đầu tiên.


Theo thông tin từ các nhà phân tích tại Nomura Securities (Nhật Bản), Sony - vốn ban đầu được chọn là nhà cung cấp chính - hiện đang đối mặt với nhiều rắc rối về sản lượng do hậu quả của các trận động đất tại khu vực Kumamoto hồi tháng 4. Rung chấn đã khiến nhà máy cảm biến hình ảnh của hãng điện tử Nhật Bản tại đây phải dừng sản xuất. Điều này cũng đã khiến nhiều sản phẩm máy ảnh số từ nhiều thương hiệu phải hoãn lịch ra mắt (chủ yếu là các mẫu máy có cảm biến do Sony sản xuất).

Cũng theo thông tin từ Nomura Securities, Apple sẽ bắt đầu trang bị tính năng chống rung hình ảnh quang học trên cả iPhone 7 thay vì chỉ tích hợp trên các mẫu cỡ lớn Plus như từ trước tới nay.

Cho tới nay, những thông tin được hé lộ về mẫu điện thoại mới của Apple cho thấy nó sẽ có khả năng chống nước tốt hơn, duy trì kích thước tương tự thế hệ 6s hiện tại. Mới đây, những hình ảnh được cho là thật của máy và vỏ hộp đã được hé lộ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những chiếc iPhone 7 ban đầu sẽ dùng cảm biến máy ảnh của LG thay vì Sony?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.