Theo dõi Báo Hànộimới trên

Motorola vô tình hé lộ Android “O”

Hoàng Linh| 23/05/2016 10:25

(HNMO) - Theo truyền thống của Google, việc đoán ra tên gọi phiên bản kế tiếp Android N - vốn đang được phát triển - sẽ là Android O không quá khó khăn.


Vào lúc này, Android N thậm chí vẫn chưa có tên gọi đầy đủ (một số đồn đoán cho rằng phiên bản mới sẽ mang tên Nutella) nên thực tế chưa có nhiều thông tin về Android O được tung ra. Tuy nhiên, việc Motorola vô tình đưa cách gọi mới vào tài liệu quảng bá Moto G4 Plus mới ra mắt của mình như một lời khẳng định chính thức lại khiến nhiều người cảm thấy thú vị. Hãng điện thoại Mỹ thậm chí còn tuyên bố máy mới sẽ được “lên đời” Android O khi phiên bản này có mặt trên thị trường - có lẽ là phải mất vài năm nữa. Vào lúc này, phần lớn các mẫu máy cao cấp đều đang sử dụng Android M (Marshmallow).

Theo công bố trước đó của Motorola, Moto G4 Plus sở hữu màn hình 5.5 inch với độ phân giải 1080p (kính cường lực Gorilla Glass 3), chip xử lý Snapdragon 617, pin 3000 mAh với công nghệ sạc nhanh TurboPower.Người dùng có thể chọn giữa hai phiên bản RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB và RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Motorola vô tình hé lộ Android “O”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.