Theo dõi Báo Hànộimới trên

Facebook Live cho phép truyền trực tiếp 24 tiếng liên tục

Hoàng Linh| 24/05/2016 12:16

(HNMO) - Hôm nay 24/5, Facebook đã chính thức “mở khoá” cho phép truyền hình trực tiếp qua dịch vụ Facebook Live kéo dài 24 tiếng liên tục không ngừng.


Đây là con số rộng rãi hơn rất nhiều so với mức giới hạn 90 phút trước đây của tập lệnh API Facebook Live. Tuy nhiên, nếu sử dụng tính năng mới này, đoạn phim sẽ không thể được tua xem lại như trước đây - yếu tố được cho là sẽ ảnh hưởng tới việc bình luận, theo dõi và số lượt xem của các nội dung đăng tải. Thực tế, tính năng mới sẽ là bạn đồng hành lý tưởng với một số loại máy quay hành động mới ra mắt trong thời gian gần đây.

Ngoài việc mở rộng thời gian truyền hình trực tiếp, Facebook cũng tung ra một tính năng mới nữa - cho phép các nhà sản xuất nội dung giới hạn người xem theo vị trí địa lý. Đây là tính năng khá lý tưởng cho việc truyền tải các sự kiện với quyền phát sóng chỉ giới hạn khu vực - ví dụ như chương trình thể thao hay văn hoá nghệ thuật. Cùng với khả năng hỗ trợ nhiều máy quay cùng lúc cũng như bổ sung nhanh đồ hoạ vào nội dung truyền tải, rõ ràng Facebook đang lấn sân mạnh mẽ vào thị trường tin tức trực tuyến.

Có lẽ đã đến lúc nhiều đơn vị truyền thông đại chúng tính tới việc mở kênh truyền hình 24 giờ của riêng mình trên mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Facebook Live cho phép truyền trực tiếp 24 tiếng liên tục

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.