Theo dõi Báo Hànộimới trên

Instagram tăng trưởng mạnh, vượt mốc 500 triệu người dùng

Hoàng Linh| 21/06/2016 22:36

(HNMO) - Với 1,6 tỷ người dùng, Facebook vẫn là người khổng lồ trong sân chơi mạng xã hội - dẫn trước Whatsapp (1 tỷ người dùng). Trong khi đó, Instagram hôm nay vừa công bố đã vượt mốc 500 triệu người dùng lần đầu tiên - con số dù khá khiêm tốn so với



Theo thống kê, trong 9 tháng vừa qua, Instagram đã có thêm 100 triệu người dùng - một con số đáng nể. Điều đáng nói là trong quá khứ, mạng xã hội anh em của Facebook vốn tập trung chủ yếu vào người dùng có đam mê nghệ thuật - bao gồm cả những ngôi sao hạng A và vô số nhiếp ảnh gia, nhạc sĩ... - này chưa từng hé lộ các báo cáo về số lượng thành viên tham gia. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi khi kỉ lục đáng nhớ 500 triệu tài khoản được phá vỡ.

Hiện tại, mỗi ngày có tới 300 triệu người dùng sử dụng ứng dụng Instagram trên khắp thế giới - trong đó có khoảng 80% là ở ngoài lãnh thổ Mỹ (tăng 5% so với thời điểm tháng 9/2015). Đáng chú ý, nếu xét trong 18 tháng qua, Instagram đã có thêm 200 triệu người dùng - mức "khủng" mà bản thân Facebook cũng chưa từng đạt được. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Instagram tăng trưởng mạnh, vượt mốc 500 triệu người dùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.