Theo dõi Báo Hànộimới trên

Google Maps trên điện thoại bắt đầu hỗ trợ nhiều điểm đích

Hoàng Linh| 01/07/2016 07:33

(HNMO) - Mặc dù hết sức hữu dụng, ứng dụng của Google Maps trên điện thoại di động vẫn có một điểm yếu khiến nhiều người cảm thấy ít hứng thú hơn khi chưa hỗ trợ cùng lúc nhiều điểm đến.


Nói cách khác, tuy đã khá hoàn hảo trong việc chỉ đường đi từ điểm A tới B - song song với vô số thông tin hữu ích về trạm xăng, nhà hàng, trung tâm mua sắm... dọc theo lộ trình, nhưng nếu bạn mong muốn tới một điểm C nào đó trước khi hướng về đích cuối (hoặc chọn một lộ trình với nhiều điểm đến nối tiếp nhau), ứng dụng lại hoàn toàn không hỗ trợ - ít nhất là cho tới lúc này. 

Theo công bố mới nhất, phiên bản Google Maps trên Android (9.21) sẽ tiên phong đưa tính năng mới tới với môi trường di động. Để sử dụng, người dùng chỉ việc bấm vào biểu tượng dấu cộng nhỏ bên dưới và có thể thêm các điểm lộ trình trung gian hoặc nối tiếp sau điểm đến đã chọn. Đây là điều tiện dụng hơn rất nhiều so với trước kia - khi bạn buộc phải hoàn tất một hành trình trước khi kích hoạt việc chỉ đường tới một điểm đích mới - và thực tế đã được phiên bản Google Maps trên trình duyệt hỗ trợ từ khá lâu.

Hiện tại, Google vẫn chưa tiết lộ thông tin gì về thời điểm ra mắt tính năng mới này cho phiên bản Maps trên iOS của các máy iPhone và iPad.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Google Maps trên điện thoại bắt đầu hỗ trợ nhiều điểm đích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.