Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập trung lãnh đạo nâng cao nhận thức trong thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

HNM| 10/09/2014 05:49

Sáng 9-9, tại Phú Thọ, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức hội nghị giao ban việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TƯ của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh các tỉnh miền núi phía Bắc. Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đảng, đồng chí Đinh Thế Huynh biểu dương những kết quả đã đạt được sau 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của các tỉnh miền núi phía Bắc. Đồng chí nhấn mạnh, qua ý kiến của 15 tỉnh, có thể khẳng định rằng, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở các tỉnh miền núi phía Bắc được triển khai nghiêm túc, ngày càng sâu rộng và đạt được những kết quả bước đầu quan trọng, đồng thời cũng nghiêm túc nhận rõ những hạn chế, thiếu sót cần khắc phục. Đồng chí Đinh Thế Huynh lưu ý, tình hình, nhiệm vụ trong thời gian sắp tới, nhất là trong giai đoạn chuẩn bị tiến hành đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội XII của Đảng, càng phải tích cực hơn trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng. Đồng chí đề nghị các tỉnh ủy tập trung lãnh đạo nâng cao nhận thức trong thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập tấm gương đạo đức của Bác. Đồng chí Đinh Thế Huynh cũng yêu cầu, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là trách nhiệm của toàn Đảng, của cả hệ thống chính trị, của mỗi người; đối với cán bộ, đảng viên làm công tác lãnh đạo, trách nhiệm càng phải cao hơn.

Đặc biệt, đồng chí yêu cầu, sinh hoạt chuyên đề từ nay đến hết năm 2014, cần phải gắn với những nội dung kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng chí mong muốn và tin tưởng rằng, 15 tỉnh miền núi phía Bắc phát huy những kết quả đã làm được, khắc phục những khuyết điểm, hạn chế, cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân tổ chức thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị đạt hiệu quả thiết thực hơn nữa, góp phần vào việc chuẩn bị và tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập trung lãnh đạo nâng cao nhận thức trong thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.