Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải thăm, chúc Tết gia đình chính sách

Võ Lâm| 05/02/2016 17:21

(HNMO)- Chiều 5-2 (tức 27 Tết), ngay sau khi nhận nhiệm vụ tại Đảng bộ Hà Nội, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Phó Thủ tướng Chính phủ đã đi thăm, chúc Tết và tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng.

à quận Hai Bà Trưng. 


Bí Thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tới thăm và chúc Tết gia đình Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương


Tân Bí thư Thành ủy đã đến nhà riêng thăm hỏi ân cần, tặng quà chúc Tết gia đình Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương, sinh năm 1921, ở 16A Lý Nam Đế (quận Hoàn Kiếm), lão thành cách mạng, Đoàn trưởng kiêm Chính ủy quân tình nguyện và chuyên gia quân sự giúp Lào, nguyên Phó chính ủy Quân khu 3, nguyên Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và xã hội; mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Lạc, sinh năm 1918, ở 73 Phủ Doãn (quận Hoàn Kiếm), có 2 con là liệt sĩ, 1 con là thương binh; mẹ Việt Nam anh hùng Lưu Thị Kim Phượng, sinh năm 1924, ở phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng), có hai con liệt sĩ.

Bí Thư Thành ủy Hoàng Trung Hải thăm và tặng quà mẹ Việt nam anh hùng Lưu Thị Kim Phượng


Tại các hộ gia đình, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải bày tỏ niềm vui và tự hào hôm nay là ngày đầu tiên nhận nhiệm vụ trọng trách Bí thư Thành ủy Hà Nội vì Hà Nội đóng vai trò quan trọng là Thủ đô trái tim, trung tâm của cả nước trên mọi lĩnh vực.

Thời gian qua, toàn đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô chung sức đồng lòng, vượt qua khó khăn thử thách đưa thành phố phát triển mạnh mẽ. Trong những thành công đó có công đóng góp rất lớn của các bậc lão thành cách mạng, gia đình chính sách luôn gương mẫu đi đầu và vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách. Ghi nhận những đóng góp đó, Đảng và Nhà nước không bao giờ quên ơn các thế hệ đi trước, đã hy sinh xương máu phục vụ giải phóng dân tộc, cũng như thời kỳ đổi mới.

Bí thư Thành ủy Hà Nội nhấn mạnh mặc dù Thủ đô phát triển mạnh nhưng song hành là những khó khăn thử thách, nhất là áp lực đô thị hóa ngày càng lớn. Vì vậy, tới đây thành phố cần nỗ lực, quyết tâm cao độ hơn để xây dựng đô thị xanh sạch đẹp và văn minh. Ngoài sự nỗ lực của các cấp chính quyền, cần sự đóng góp công sức rất lớn và tạo được sự đồng thuận trong nhân dân.

Bí thư Thành ủy Hà Nội mong muốn các vị lão thành cách mạng tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước đóng góp trí tuệ và tiếng nói chung để xây dựng đất nước nói chung và Thủ đô nói riêng ngày càng phát triển.

Đồng chí Hoàng Trung Hải chúc Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương, mẹ Trần Thị Lạc, mẹ Lưu Thị Kim Phượng và gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Đại diện các gia đình đều cảm động trước sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, đặc biệt là đồng chí Bí thư Thành ủy vừa nhận nhiệm vụ đã dành thời gian đi thăm, chúc Tết và tặng quà nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải thăm, chúc Tết gia đình chính sách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.