Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội tổ chức quán triệt, tập huấn về công tác kiểm tra, giám sát

Hiền Lương| 23/09/2016 06:36

(HNM) - Ngày 22-9, Thành ủy Hà Nội tổ chức hội nghị quán triệt, tập huấn thi hành Chương VII và Chương VIII Điều lệ Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng.

Đây là hội nghị thứ hai trong bốn hội nghị được Thành ủy tổ chức trong tháng 9 và tháng 10-2016 về nội dung này. Các đồng chí Ủy viên Thường vụ, lãnh đạo UBND thành phố; các đồng chí Thành ủy viên, giám đốc, thủ trưởng các sở, ban, ngành, MTTQ và tổ chức chính trị - xã hội của thành phố; cán bộ chủ chốt, cán bộ phụ trách công tác kiểm tra, giám sát của 29 Đảng bộ trực thuộc Thành ủy dự.

Trong buổi sáng, các đại biểu đã nghe đồng chí Trần Quang Cảnh, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm UBKT Thành ủy thông tin, trao đổi những nội dung cơ bản của Quyết định số 30-QĐ/TƯ, ngày 26-7-2016, của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về “thi hành Chương VII và Chương VIII Điều lệ Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng”.

Mỗi học viên tham gia hội nghị tập huấn đều phải viết bản thu hoạch về nhận thức đối với công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng theo quy định mới gắn với nhiệm vụ của cá nhân, cơ quan nơi công tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội tổ chức quán triệt, tập huấn về công tác kiểm tra, giám sát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.