Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỗi đảng viên phải là tấm gương sáng trong doanh nghiệp

Quốc Bình| 29/09/2016 14:18

(HNMO) - Sáng 29-9, tại trụ sở Quận uỷ Nam Từ Liêm, Đảng uỷ phường Mỹ Đình 1 tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ Công ty Cổ phần Nhà X4.


Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng các đảng viên trong chi bộ.


Chi bộ Công ty Cổ phần Nhà X4 là chi bộ trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước thứ hai trực thuộc Đảng uỷ phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm. Chi bộ có 9 đảng viên. Ban chi uỷ gồm 3 người do đồng chí Vũ Văn Vĩnh, Giám đốc Công ty làm Bí thư.

Đây cũng là chi bộ trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước thứ 10 thuộc Đảng bộ quận Nam Từ Liêm được thành lập từ đầu năm đến nay, nâng tổng số chi bộ được thành lập theo Nghị quyết 09 của Thành uỷ kể từ khi quận thành lập đến nay lên 26. Nam Từ Liêm cũng là đơn vị hàng đầu trong khối quận, huyện về thực hiện Nghị quyết 09.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đào Đức Toàn khẳng định, việc thành lập chi bộ đảng với 9 đảng viên, chủ yếu là lớp trẻ, lại có Bí thư Chi bộ là Giám đốc sẽ tạo bước phát triển mới của Công ty Cổ phần Nhà X4. Thực tế quá trình khảo sát của Thành ủy Hà Nội tại cơ sở vừa qua cho thấy, không có doanh nghiệp nào thành lập được tổ chức đảng, tổ chức đoàn thể mà lại hoạt động yếu kém, không phát triển. Có thêm tổ chức Đảng, đoàn thể  sẽ giúp công ty tăng cường đoàn kết, nâng cao năng lực, hiệu quả quản trị, nhờ đó mọi công việc cũng sẽ thuận lợi, phát triển hơn.

Phó Bí thư Thành ủy đề nghị Chi bộ Công ty Cổ phần X4 cũng như mỗi đảng viên phải nhận thức rõ mục tiêu số một trong hoạt động thời gian tới là thúc đẩy doanh nghiệp phát triển, cần căn cứ vào chương trình, kế hoạch của hội đồng quản trị để xây dựng nội dung hoạt động. Mỗi đảng viên phải là một tấm gương sáng trong công ty về tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng nổ và hiệu quả trong công tác.

Đồng chí Đào Đức Toàn nhấn mạnh, thành phố luôn đánh giá rất cao và đặc biệt coi trọng lực lượng doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước. Lãnh đạo thành phố coi việc tạo điều kiện, phát triển doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước là nhiệm vụ trọng tâm trong quá trình thực hiện Nghị quyết của Đảng. Đồng chí cũng yêu cầu lãnh đạo quận, phường phải nâng cao trình độ lãnh đạo, quản lý về kinh tế để có thể đồng hành cùng doanh nghiệp, cùng thúc đẩy phát triển kinh tế trong thời kỳ hội nhập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỗi đảng viên phải là tấm gương sáng trong doanh nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.