Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng quà bí thư chi bộ, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

Nguyệt Ánh| 23/01/2017 14:12

(HNMO) - Ngày 23-1, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã gặp mặt, tặng quà cho 60 người là Bí thư chi bộ, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số của 2 huyện Quốc Oai và Thạch Thất.


Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Lan Hương tặng quà cho các Bí thư chi bộ, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Thạch Thất.


Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã chúc mừng và ghi nhận đóng góp to lớn của người có uy tín, chúc bà con đồng bào dân tộc thiểu số 2 huyện đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu thật đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc. Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với người có uy tín trên địa bàn Thủ đô. 


Trưởng Ban Dân vận Thành ủy mong muốn các bí thư chi bộ, người có uy tín sẽ tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối giữa cấp ủy, chính quyền cơ sở với nhân dân, gương mẫu, tích cực tuyên truyền, vận động gia đình và nhân dân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội ở địa phương, thực hiện tốt trách nhiệm của người công dân, tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc và góp phần vào sự nghiệp phát triển của địa phương nói riêng và thành phố nói chung.

Dịp Tết Đinh Dậu này, Ban Dân vận Thành ủy dành tặng 100 suất quà cho người có uy tín của 4 huyện: Quốc Oai, Thạch Thất, Mỹ Đức và Chương Mỹ, mỗi suất trị giá 600 ngàn đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà bí thư chi bộ, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.