Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kết nối, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển bền vững

Việt Tuấn| 15/06/2017 14:42

(HNMO) - Sáng 15-6, Đảng ủy Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đã tổ chức kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập Đảng bộ.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao tặng Bằng khen của Thành ủy Hà Nội cho Đảng bộ Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội.


Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn nêu rõ, Ban Thường vụ Thành ủy xác định, thành lập Đảng bộ Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội là mô hình tổ chức mới, mang tính đặc thù, hoạt động tại các khu công nghiệp và chế xuất với vị trí, vai trò quan trọng trong hệ thống các Đảng bộ trực thuộc Thành ủy.

Ra đời trong hoàn cảnh có nhiều khó khăn, nền kinh tế thế giới và trong nước rơi vào khủng hoảng, dẫn đến sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng bằng sự năng động, sáng tạo, tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, Đảng bộ Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, đưa hoạt động đi vào nền nếp, đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận trên các mặt công tác.

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn yêu cầu, Đảng bộ Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội bám sát các chủ trương, định hướng lớn của thành phố, qua đó kết nối, tạo điều kiện cho doanh nghiệp đầu tư ổn định, lâu dài, phát triển bền vững, góp sức vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô. Từng tổ chức đảng, tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên thuộc Đảng bộ phải luôn suy nghĩ, đổi mới phương thức hoạt động, phát huy vai trò, vị trí của mình trong tình hình mới.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cũng yêu cầu, các chi, đảng bộ thường xuyên theo dõi nắm bắt diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên và người lao động trong cơ quan, doanh nghiệp; thường xuyên gắn kết mối liên hệ với các địa phương, kịp thời trao đổi, cung cấp thông tin, định hướng tư tưởng trong cán bộ, đảng viên, công nhân tại các khu công nghiệp và cả các khu vực dân cư lân cận - nơi công nhân sinh sống.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã trao tặng Bằng khen của Thành ủy Hà Nội cho Đảng bộ Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội. Đảng ủy Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội cũng đã biểu dương, tặng giấy khen cho 11 tập thể, 20 cá nhân đã có thành tích tham gia xây dựng Đảng bộ trong 5 năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết nối, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển bền vững

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.