Theo dõi Báo Hànộimới trên

Transcend ra mắt thẻ nhớ UHS-II U3 dành cho nhu cầu chuyên nghiệp

Hoàng Linh| 14/10/2015 10:15

(HNMO) - Transcend vừa ra mắt thẻ nhớ SDHC/SDXC hợp chuẩn UHS-II U3 với hứa hẹn tốc độ đọc lên tới 285 MB/s cùng tốc độ ghi 180 MB/s. Đây là sản phẩm hướng tới đáp ứng nhu cầu quay phim 4K và chụp ảnh liên tục ở tốc độ cao của nhóm người dùng chuyên nghiệp.


Về mặt kĩ thuật, thẻ nhớ Transcend SDHC/SDXC UHS-II U3 cho tốc độ đọc/ghi hứa hẹn đạt tới ngưỡng 285/180 MB/giây. Đây là mức tốc độ sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp (vốn thường chụp ảnh RAW hoặc JPEG dung lượng lớn ở tốc độ cao) cũng như mọi nhu cầu quay phim độ phân giải 4K (thậm chí là ở định dạng 3D).

Dù thẻ mới có khả năng tương thích ngược với các thiết bị đọc chuẩn UHS-I đời cũ nhưng để đáp ứng được tốc độ đọc/ghi cao hơn, Transcend cũng đồng thời tung ra thị trường đầu đọc đa năng (mã sản phẩm RDF9) nhằm tối ưu hóa tốc độ truyền tải dữ liệu.


Ngoài tốc độ cải thiện, thẻ nhớ SDHC/SDXC UHS-II U3 có khả năng chịu nước, va chạm và tia tử ngoại và bảo đảm vận hành trong khoảng nhiệt độ từ -25°C đến 85°C. Điều đáng tiếc duy nhất là vào lúc này người dùng tạm thời chỉ có có hai tuỳ chọn dung lượng là 32GB và 64GB. Đối với nhóm người dùng chuyên nghiệp, có lẽ mức 128GB sẽ được chào đón nồng nhiệt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Transcend ra mắt thẻ nhớ UHS-II U3 dành cho nhu cầu chuyên nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.