Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sony sắp có ống kính E-mount tiêu cự 24-70mm f/2.8

Hoàng Linh| 29/11/2015 01:09

(HNMO) – Trang web hỗ trợ Sony Assist (chỉ dành riêng cho nhân viên của hãng) vừa xuất hiện thêm một mẫu ống kính FE (ngàm E-Mount cho máy Fullframe) với số hiệu SEL2447028G - giải pháp vốn đã được người dùng mong đợi từ rất lâu.

Thông tin về ống kính mới đã hiện diện trên trang web của Sony (Ảnh: SonyAlphaRumors).


Thực tế, vào lúc này, người dùng các dòng máy ảnh không gương lật Sony ngàm E-Mount đã có giải pháp ống kính 24-70mm từ Carl Zeiss với khẩu f/4.0. Tuy nhiên với những người dùng khó tính, việc có khẩu f/2.8 sẽ giúp họ thỏa mãn hơn đối với việc kiểm soát trường ảnh (DOF) cũng như chụp thiếu sáng – dù các thân máy Sony hiện đã xử lý nhiễu và chống rung rất tốt.

Hiện tại người dùng máy ảnh không gương lật Sony mới chỉ có ống f/4.0 thuộc nhóm thương hiệu Carl Zeiss.


So với 24-70mm hiện tại, ống kính mới không mang thương hiệu nước Đức mà thay vào đó sẽ thuộc nhóm sản phẩm G cao cấp của Sony. Đây là dòng ống kính chất lượng sử dụng công nghệ phát triển trên nền tảng của Minolta-Konica trước đây và cũng rất được người dùng ưa chuộng – điển hình là dòng 70-200G hiện nay.

Dù hiện tại chưa có bất cứ thông tin cụ thể hay hình ảnh nào của ống kính mới được tiết lộ tuy nhiên việc đưa lên cơ sở dữ liệu nội bộ cho thấy Sony chắc chắn sẽ sớm tung ra sản phẩm mới này. Theo các ý kiến phân tích, hội chợ điện tử tiêu dùng CES sắp tới (sẽ diễn ra vào tháng 1/2016) sẽ là thời điểm lý tưởng cho hãng điện tử Nhật Bản trình diễn “con cưng” mới của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony sắp có ống kính E-mount tiêu cự 24-70mm f/2.8

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.