Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung ra mắt dòng sản phẩm TV SUHD 2016 chất lượng hình ảnh vượt trội

Thuận Thi| 06/02/2016 22:28

(HNMO) - Tại Malaysia, Công ty Điện tử Samsung vừa cho ra mắt dòng sản phẩm TV SUHD 2016 cho chất lượng hình ảnh vượt trội với màn hình chấm lượng tử, thiết kế cong không khung viền đầu tiên trên thế giới


Đỉnh cao về chất lượng hình ảnh

Dòng sản phẩm TV SUHD 2016 của Samsung được trang bị màn hình chấm lượng tử 10 bit không chứa cadmium, cho hình ảnh chân thực, sắc nét với độ sáng rực rỡ, độ tương phản vượt trội và màu sắc tự nhiên nhất từ trước đến nay. Hiểu được rằng đa số người xem TV trong phòng sáng, Samsung đã thiết kế dòng TV SUHD mới nhằm mang đến một trải nghiệm xem tối ưu trong mọi điều kiện ánh sáng.

Dòng sản phẩm mới TV Samsung SUHD sẽ cung cấp dải tương phản động mở rộng cao cấp (HDR) với HDR tối thiểu 1000 nit cho độ tương phản cao hơn giữa các hình ảnh sáng và tối. Công nghệ Ultra Black mới cũng giúp giảm đáng kể phản xạ ánh sáng, từ đó tăng thêm chất lượng hình ảnh và hạn chế tối đa độ chói. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, công nghệ Ultra Black hấp thụ ánh sáng tự nhiên giống như cách mà mắt bướm hấp thụ để nhìn tốt hơn vào ban đêm.

Sau 4 năm kể từ khi ra mắt chiếc TV cong đầu tiên trên thế giới, Samsung tự hào giới thiệu với thế giới chiếc TV cong không viền đầu tiên - TV SUHD KS9500 - mang đến cho người xem một trải nghiệm hình ảnh có chiều sâu hơn. Trên màn hình không viền, người xem được tập trung hoàn toàn vào những gì quan trọng nhất – nội dung nghe nhìn hấp dẫn trên màn hình. Nhằm tôn lên sự tinh tế toàn vẹn của thiết kế, Samsung đã tìm cách loại bỏ mọi chi tiết không cần thiết, thậm chí cả những con ốc vít phía sau TV.


Giải trí không giới hạn với một điểm truy cập và một điền khiển từ xa duy nhất.

Ứng dụng hệ điều hành Tizen, các Smart TV 2016 của Samsung giúp người dùng khám phá và truy cập mọi nội dung và dịch vụ ưa thích dễ dàng hơn, từ chương trình truyền hình, phim ảnh cho tới game và thông tin, tất cả từ một nơi duy nhất.

Smart Hub 2016 được thiết kế nhằm giúp người dùng có thể truy cập đơn giản vào tất cả nội dung ưa thích từ một nơi duy nhất. Truyền hình trực tiếp, các dịch vụ OTT, game hay thậm chí là menu chương trình xuất hiện trên màn hình chủ của Samsung Smart TV cho phép người dùng truy cập vào các chương trình yêu thích ngay khi bật TV lên.

Samsung Smart TV mới loại bỏ sự phiền phức khi phải sử dụng nhiều điều khiển từ xa cùng lúc. TV sẽ tự động nhận ra loại hộp set-top box, máy chơi game, hộp OTT hoặc hệ thống rạp phim tại gia được kết nối với TV. Người dùng chỉ cần sử dụng Samsung Smart Control để điều khiển toàn bộ thiết bị ngoại vi – mà không cần phải cài đặt.

Ứng dụng di động Samsung Smart View cho phép người dùng chia sẻ tức thì các nội dung ưa thích của mình với gia đình. Bản cập nhật Smart View hiện đã có cho các thiết bị Samsung Galaxy, đồng thời cũng hỗ trợ các thiết bị khác chạy Android và iOS, cũng như máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Windows.

Dòng sản phẩm TV Samsung thông minh mới sẽ được tích hợp tính năng “Bảo vệ toàn diện”, một sự tăng cường cho công nghệ Bộ ba bảo vệ, giúp bảo vệ TV Samsung khỏi những thiệt hại gây ra bởi điều kiện không ổn định như sốc điện, sấm sét và ẩm ướt. Với công nghệ Bảo vệ toàn diện, TV Samsung được thiết kế để giảm thiểu sự thông hơi nhằm hạn chế bụi bẩn và côn trùng. Bên cạnh đó, công nghệ “Bảo vệ toàn diện” từ Samsung chỉ cho dữ liệu được cấp phép hoạt động, giảm thiểu tối đa rủi ro từ vi-rút.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt dòng sản phẩm TV SUHD 2016 chất lượng hình ảnh vượt trội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.