Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple iPhone 5se sẽ có phiên bản màu hồng

Hoàng Linh| 07/02/2016 00:59

(HNMO) - Với những thông tin xuất hiện ngày càng xác thực, dường như việc một chiếc iPhone 4-inch với tên gọi iPhone 5se là điều chắc chắn - thậm chí là với lịch ra mắt trong ngày 15/3/2016 song song với iPad Air 3.


Dù hiện tại, việc chiếc máy mới của Apple sẽ mang tên gọi gì còn chưa được khẳng định tuyệt đối nhưng một số kênh tin từ chuỗi cung ứng cho thấy bên cạnh màu bạc và xám (Space Grey), iPhone 5se sẽ có cả bản màu hồng (không phải vàng hồng Rose Gold như trên iPhone 6s).

Ở góc độ nào đó, iPhone 5se dường như sẽ là chiếc iPod Touch hiện tại bổ sung thêm chức năng thu song điện thoại di động. Theo các thông tin được hé lộ tới nay, máy sẽ có màn hình 4 inch, chip xử lý A8 của Apple, máy ảnh 8Mpx/1,2 Mpx, Bluetooth 4.2, Wifi 802.11ac (tất cả đều giống với iPod mới). Ngoài ra, người dùng cũng có NFC và pin dung lượng lớn hơn.

Thực tế, việc Apple tung ra một mẫu iPhone 4 inch là hoàn toàn hợp lý bởi nhu cầu từ phía người dùng về một chiếc điện thoại nhỏ gọn, pin lâu, (thay vì những chiếc máy cồng kềnh) vẫn rất lớn. Theo thống kê của Mixpanel mới đây, hiện tại vẫn có tới 33% người dùng đang sở hữu những chiếc iPhone với màn hình 4 inch (bao gồm cả iPhone 5 và 5s).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Apple iPhone 5se sẽ có phiên bản màu hồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.