Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phụ kiện cho Galaxy S7 sẽ có cả bàn phím và vỏ kèm pin

Hoàng Linh| 10/02/2016 21:55

(HNMO) - Rõ ràng Samsung đang ráo riết chuẩn bị cho việc tung ra dòng sản phẩm Galaxy S7 và S7 Edge mới - đặc biệt là ở khía cạnh phụ kiện. Bên cạnh những món thông dụng như vỏ S View, hai máy mới dự kiến sẽ có thêm một số thứ của riêng chúng.


Trước tiên, S7 và S7 Edge sẽ có bàn phím vật lý - thứ bị chỉ trích khá nhiều về tính thẩm mĩ đối với phiên bản S6 Edge+. Dù vậy, cũng không thể phủ nhận tính hữu dụng của phụ kiện này. Trên S7 mới, nếu Samsung có thể cải thiện kiểu dáng thời trang, đẹp mắt hơn thì, người dùng chắc chắn sẽ dễ chấp nhận.

Ngoài ra, Samsung cũng sẽ có vỏ lắp ngoài kèm pin với dung lượng vào khoảng 2.700 mAh - bổ sung đáng kể vào mức 3.000 mAh của các máy Galaxy mới. Như vậy, người dùng sẽ có thể đạt thời lượng sử dụng pin khoảng 1-2 ngày liên tục. Theo một số ý kiến phân tích, giá của phụ kiện này có thể lên tới 100 USD - quá cao so với mặt bằng chung. Bù lại, người dùng sẽ có tấm sạc không dây đi kèm.

Trong hai tuần nữa, Samsung sẽ tổ chức sự kiện lớn của mình tại Barcelona. Cho tới lúc đó, người dùng sẽ vẫn phải chờ đợi với những thông tin “hé lộ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ kiện cho Galaxy S7 sẽ có cả bàn phím và vỏ kèm pin

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.