Theo dõi Báo Hànộimới trên

iPhone 5se và iPad Air 3 sẽ bán ra từ ngày 18/3?

Hoàng Linh| 14/02/2016 14:04

(HNMO) - Theo một số kênh tin uy tín, iPhone 5se mới với màn hình 4 inch và iPad Air 3 sẽ đồng thời được bán ra qua các kênh phân phối Apple (cả trực tuyến và bán lẻ) kể từ 18/3/2016 tới đây.


Như vậy, có thể thấy Apple đang có kế hoạch tung ra hai sản phẩm mới rất sát với mốc thời điểm công bố được đồn đoán bấy lâu nay (15/3/2016). Theo đó, nếu không có thay đổi gì đột xuất, “táo” sẽ thông báo sự hiện diện của máy mới và bắt đầu bán ra ngay trong cùng một tuần. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hầu như không có khoảng thời gian đặt hàng trước như thường lệ.

Về mặt kĩ thuật, iPhone 5se sẽ khá giống với iPhone 5s (2013) nhưng với phần cứng mới hơn dựa trên chip xử lý A9, hỗ trợ NFC và nền tảng thanh toán điện tử Apple Pay. Máy cũng hỗ trợ Siri toàn thời gian và tích hợp module máy ảnh mượn từ iPhone 6. Về phần mình, iPad 3 chia sẻ nhiều tính năng từ iPad Pro bao gồm cả Smart Connector, khả năng hỗ trợ Apple Pencil và bốn loa độc lập. Đáng chú ý, chiếc đây cũng sẽ là sản phẩm iPad đầu tiên được tích hợp đèn flash LED nhằm cải thiện khả năng chụp ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone 5se và iPad Air 3 sẽ bán ra từ ngày 18/3?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.