Theo dõi Báo Hànộimới trên

Transcend ra mắt thẻ nhớ CFX720 với tốc độ truy xuất lên tới 500MB/giây

Hoàng Linh| 14/08/2016 18:14

(HNMO) - Transcend vừa tung ra các thẻ nhớ CFX720 mới với chip nhớ SuperMLC và chuẩn giao tiếp CFast 2.0, đem tới cho người dùng một giải pháp hiệu quả về mặt chi phí trong khi vẫn đạt tới hiệu năng gần như SLC.

Ngày càng có nhiều máy ảnh hiện đại tận dụng được tốc độ truy xuất siêu nhanh
của chuẩn CFast 2.0 mới.


Với chuẩn giao tiếp CFast 2.0 (vốn dựa trên SATA III 6Gbps), tốc độ truyền tải dữ liệu của thẻ CFX720 có thể đạt tới 500MB/giây – tức là gấp đôi các chip nhớ MLC thông thường. Việc kết hợp những điểm mạnh của bộ nhớ NAND SLC và MLC cho phép Transcend tạo ra các chip nhớ SuperMLC bằng cách tái lập trình hai bit mỗi cell nhớ của MLC thành một bit mỗi cell nhớ - cải thiện đáng kể hiệu năng truy xuất dữ liệu. 

Ngoài tốc độ cao, CFX720 cũng được thiết kế chống lỗi và có độ bền đạt tới 30.000 lần ghi dữ liệu – bền gấp 10 lần so với bộ nhớ flash NAND MLC. Cơ chế sửa lỗi ECC tích hợp cũng như các tính năng S.M.A.R.T  góp phần đảm bảo độ tin cậy cho tác vụ truyền dữ liệu cũng như đem tới cho người dùng cơ chế giám sát, bảo vệ dữ liệu tối ưu.

Ngoài ra, CFX720 cũng được tích hợp một số công nghệ gia tăng giá trị khác như chế độ ngủ, lệnh bảo mật, thuật toán hỗ trợ kéo dài tuổi thọ cho chip nhớ NAND... 


Khi có mặt trên thị trường, CFX720 có các tuỳ chọn dung lượng từ 8GB đến 256GB. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Transcend ra mắt thẻ nhớ CFX720 với tốc độ truy xuất lên tới 500MB/giây

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.