Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sau thay thế, Galaxy Note7 vẫn...cháy

Hoàng Linh| 28/09/2016 12:46

(HNMO) - Rõ ràng Samsung đặt rất nhiều hi vọng vào việc có thể chấm dứt bê bối cháy nổ của Galaxy Note7 khi tung ra chương trình triệu hồi, thay thế mẫu sản phẩm đầu bảng của mình.


Chiếc Galaxy Note7 sau khi được thay thế vẫn cháy nổ.


Tuy nhiên, dường như những rắc rối vẫn tiếp diễn khi mới đây một người dùng có tên Hui Renjie - làm việc trong lĩnh vực công nghệ tại Trung Quốc - cho biết, mẫu máy sau thay thế vẫn tiếp tục cháy nổ. Mẫu máy của anh này thuộc lô sản phẩm "hết lỗi", được đặt hàng và giao tới nơi trong ngày Chủ nhật vừa qua. Sau một đêm sạc, khói đen xuất hiện và chiếc máy phát hoả, đốt cháy Macbook Pro và làm bỏng hai ngón tay của Renjie. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Samsung đã đưa ra thông báo chính thức, cho biết: "đang liên hệ với khách hàng và sẽ tiến hành các kiểm tra cẩn thận sớm nhất có thể". Một số ý kiến cho rằng tuy người dùng mới mua máy (từ JD.com) và thuộc lô hàng bán mới, nhưng hiện chưa xác định đây là mẫu máy đơn thuần được lọc ra khỏi dây chuyền với hứa hẹn an toàn hay là máy mới sản xuất. Nếu là máy vừa được xuất xưởng, rắc rối với Samsung sẽ còn lớn hơn rất nhiều. 

Dĩ nhiên, đây không phải lần đầu tiên những rắc rối của các mẫu máy Galaxy Note7 sau thay thế được đề cập. Trong tuần qua, nhiều người dùng đã phàn nàn về việc chúng vẫn nóng lên nhanh chóng và sụt pin bất thường - hai hiện tượng được Samsung khẳng định là không liên quan tới pin. 

Theo các nhà phân tích, việc Samsung đã đẩy nhanh việc phát triển Galaxy Note7 nhằm cạnh tranh với iPhone 7 đã khiến hãng vấp phải nhiều sơ hở, dẫn đến những rắc rối như vừa qua. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau thay thế, Galaxy Note7 vẫn...cháy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.