Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lenovo A6600 Plus chính thức ra mắt tại Việt Nam

PV| 18/10/2016 14:41

Ngày 18/10,  Lenovo chính thức ra mắt Lenovo A6600 Plus, điện thoại thông minh trong phân khúc phổ thông nhưng mang đến tính năng vượt trội.


Lenovo A6600 Plus sở hữu siêu mạng 4G cùng chất lượng âm thanh đàm thoại độ phân giải cao VoLTE (mang đến chất lượng cuộc gọi tốt hơn 40% bình thường) giúp bạn thỏa thích giải trí, tận hưởng cuộc sống và kết nối thế giới dù ở bất kỳ đâu. Khi siêu mạng 4G sắp chính thức đổ bộ vào Việt Nam, việc sở hữu chiếc điện thoại di động chuẩn 4G như Lenovo A6600 Plus sẽ giúp bạn đón đầu công nghệ, mang đến những trải nghiệm giải trí trực tuyến tuyệt vời, và việc chia sẻ trên các trang mạng xã hội sẽ càng trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.

Lenovo A6600 Plus có hệ điều hành Android 6.0, dung lượng pin 2,300mAh cùng bộ vi xử lý lõi tứ đáp ứng nhu cầu giải trí, làm việc cần thiết cho cuộc sống hằng ngày.

Điểm nhấn nữa trong lần ra mắt này của Lenovo A6600 Plus là việc sở hữu màn hình 5” HD sắc nét giúp hiển thị màu sắc trung thực, sống động. Ngoài ra, camera sau 8MP kèm đèn flash có chức năng lấy nét tự động, nhận diện khuôn mặt, cảnh vật và độ trễ màn trập khi chụp ảnh gần như bằng không.

Smartphone Lenovo A6600 Plus còn được trang bị bộ nhớ trong dung lượng 2GB RAM và 16GB ROM, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB, giúp người dùng lưu trữ nhiều dữ liệu yêu thích như phim ảnh, âm nhạc và game. Sản phẩm được nhà sản xuất tinh giảm các ứng dụng cài đặt sẵn nhằm giải phóng bộ nhớ và tăng tốc hiệu năng một cách tối đa. Ngoài ra, Lenovo A6600 Plus còn hỗ trợ 2 SIM giúp mở rộng khả năng kết nối.

Giá bán lẻ và Phân phối: Lenovo A6600 Plus có mặt tại các cửa hàng bán lẻ điện thoại trên toàn quốc với hai màu trắng và đen, giá bán lẻ đề nghị 2.590.000đ. Sản phẩm được bảo hành 1 năm trên toàn quốc.

Đặc biệt, khi mua sản phẩm Lenovo A6600 Plus, khách hàng sẽ được tặng ngay tài khoản NhacCuaTui VIP. Tài khoản này sẽ hỗ trợ người dùng tải về những ca khúc độc quyền, trải nghiệm âm nhạc cực đỉnh, những chất riêng cực “Cool” và những chương trình ưu đãi cực chất từ các đối tác của NhacCuaTui trong các lĩnh vực giải trí, mua sắm, vui chơi, ẩm thực cùng các sự kiện âm nhạc lớn. Thời hạn sử dụng tài khoản NhacCuaTui VIP là 3 tháng kể từ ngày kích hoạt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lenovo A6600 Plus chính thức ra mắt tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.