Theo dõi Báo Hànộimới trên

PNY ra mắt ổ flash DUO-LINK OU3 với giao tiếp USB 3.0

Hoàng Khuê| 02/11/2016 07:51

(HNMO) - PNY vừa giới thiệu chính thức phụ kiện thú vị rất linh hoạt cho phép chuyển đổi hoàn toàn cách thức người dùng tương tác với thiết bị di động nói chung và điện thoại thông minh nói riêng.


Công nghệ OTG – viết tắt của “On the go” – cho phép hai thiết bị tương thích kết nối với nhau và thực hiện một số chức năng chia sẻ dữ liệu. Trong đó, phổ biến nhất là việc người dùng sử dụng máy tính cá nhân như một thiết bị chủ, kết nối ổ USB Flash và điện thoại thông minh vào đó.

Ổ USB flash PNY DUO-LINK OU3 với cổng giao tiếp micro USB 2.0 và USB 3.0 cho phép sao chép, lưu trữ dữ liệu trong các thiết bị Android và kết nối dễ dàng tới máy tính cá nhân, máy tính xách tay hay các loại điện thoại thông minh hỗ trợ OTG khác. Chuẩn USB 3.0 cũng bảo đảm tốc độ truyền các tập tin chỉ diễn ra trong vài giây. DUO-LINK OU3 có kích thước nhỏ gọn (27mm x 17mm x 7,6mm), trọng lượng nhẹ (2,2g), dễ dàng nằm gọn trong túi quần/áo.

Về hiệu năng, ổ có tốc độ đọc/ghi dữ liệu khá ấn tượng và đầy đủ các tuỳ chọn dung lượng từ 8GB đến 64GB. Nếu sử dụng giao tiếp USB 2.0, tốc độ truy xuất sẽ là đọc 30MB/giây và ghi 20MB/giây. Trong khi đó, với USB 3.0, con số tương ứng ấn tượng hơn nhiều – đạt mức 120MB/giây và 20MB/giây (với các loại có dung lượng 32GB và 64GB).

PNY DUO-LINK OU3 tương thích với mọi phiên bản Windows, macOS từ 10.3, Android 4.0 hoặc mới hơn. Nó cũng hỗ trợ hầu như tất cả các thiết bị sử dụng hệ điều hành này của Google đang có mặt trên thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PNY ra mắt ổ flash DUO-LINK OU3 với giao tiếp USB 3.0

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.