Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung sẽ bán Galaxy Note7 đã thu hồi dưới dạng máy tân trang?

Hoàng Linh| 17/11/2016 09:37

(HNMO) - Sau những cú sốc về việc cháy nổ, dường như Samsung vẫn chưa thực sự muốn rũ bỏ hoàn toàn các sản phẩm Galaxy Note7. Mới đây, giới truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc hãng có thể bán ra các máy sau thu hồi dười dạng tân trang (Refurbish).


Cũng theo các nguồn tin trên, hiện tại hãng điện tử Hàn Quốc chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, việc bán lại các mẫu Note7 ra thị trường cũng là điều khả thi - dĩ nhiên là sau khi số máy này đã được sửa chữa và làm mới thực sự. Dĩ nhiên, việc người dùng có đủ can đảm để mua chúng hay không lại là câu chuyện khác. 

Thực tế, trước khi vướng vào bê bối cháy nổ, Galaxy Note7 cũng nhận được sự tán dương từ phía cộng đồng - điều có thể đã tạo hi vọng cho việc "tái xuất giang hồ". Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là thông tin về việc Samsung có thể sẽ chọn các thị trường đang phát triển như Ấn Độ và Việt Nam để bán máy tân trang, thay vì các khu vực như Mỹ hay châu Âu. 

Cho dù thế nào, chắc chắn rằng Samsung đang cân nhắc một động thái hết sức mạo hiểm. Sau những bê bối về pháp lý, việc đưa Galaxy Note7 ra thị trường một lần nữa sẽ tiền ẩm rất nhiều rủi ro. Nếu mối nguy hoạ cháy nổ không được khắc phục hoàn hảo, hậu quả đến với nhà sản xuất này sẽ còn nặng nề hơn nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung sẽ bán Galaxy Note7 đã thu hồi dưới dạng máy tân trang?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.