Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung mang Galaxy Studio đến Hà Nội

Thuận Thi| 18/11/2016 21:31

(HNMO) - Từ ngày 18/11/2016 đến ngày 27/11/2016 tại Vincom Megamall Royal City, giới yêu thích công nghệ sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm những đột phá công nghệ trên các thiết bị thuộc hệ sinh thái Samsung Galaxy.



Được khởi xướng từ năm 2014, chuỗi sự kiện Galaxy Studio đã liên tục xuất hiện tại các thành phố lớn trên thế giới. Sau 3 lần tổ chức thành công ở TP.HCM, triển lãm và trải nghiệm công nghệ Galaxy Studio sẽ chính thức ra mắt tại Hà Nội mùa cuối năm này. Lấy cảm hứng từ những công nghệ tân tiến trên bộ đôi Galaxy S7/Galaxy S7 edge cùng các thiết bị có liên quan, khu trưng bày và trải nghiệm sản phẩm của Samsung được thiết kế như một hệ sinh thái khổng lồ, trong đó Galaxy S7/Galaxy S7 edge đóng vai trò trung tâm.

Tâm điểm của triển lãm lần này là phiên bản Galaxy S7 edge Xanh Coral với thiết kế tinh tế cùng các tính năng mạnh mẽ nhất hiện nay. Là thiết bị trung tâm, kết nối toàn bộ hệ sinh thái Samsung Galaxy, smartphone này có thể mở ra vô vàn trải nghiệm thú vị cho người dùng, giúp họ tận hưởng tối đa cuộc sống phong phú, đầy màu sắc. Camera có khẩu độ tốt nhất thị trường smartphone (f/1.7) cùng công nghệ Dual Pixel giúp Galaxy S7/S7 edge chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng, đồng thời lấy nét cực nhanh và chính xác theo từng chuyển động của vật thể.

Đến với Galaxy Studio được tổ chức tại Hà Nội lần này, khách tham quan còn có cơ hội trải nghiệm các thiết bị di động vượt trội khác trong hệ sinh thái công nghệ Galaxy như camera Samsung Gear 360, vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2, kính thực tế ảo Samsung Gear VR.

Camera Gear 360 là thiết bị ghi hình 360 độ chuyên dụng, giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc cuộc sống với góc nhìn bao quát, rộng khắp và sống động, phá vỡ giới hạn của một chiếc camera truyền thống. Công nghệ thực tế ảo được nâng tầm cao mới với Samsung Gear VR thế hệ tiếp theo, mang đến khung hình lớn, độ phân giải cao, góc nhìn rộng 96 độ cùng cảm biến định vị đầu siêu nhạy, cho trải nghiệm sống động trong từng thước phim.

Samsung Gear Fit2 – trợ thủ luyện tập đắc lực có khả năng đo lường và cung cấp chính xác thông tin về hoạt động thể thao của người dùng nhờ vào GPS tích hợp sẵn cùng cảm biến đo nhịp tim (HRM) mà không làm mất đi vẻ thời trang của người sở hữu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung mang Galaxy Studio đến Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.