Theo dõi Báo Hànộimới trên

PNY ra mắt bộ đôi SSD Optima-RE và Phantom-1 hoàn toàn mới

Hoàng Linh| 27/11/2016 23:30

(HNMO) - PNY bổ sung thêm hai lựa chọn ổ lưu trữ thể rắn (SSD) mới với đặc tính tốc độ cao và chi phí vừa phải. Cả hai ổ mới đều là loại 2,5 inch với giao tiếp SATA 6Gbps.

Optima-RE hướng tới các hệ thống hiệu năng cao, phục vụ nhu cầu giải trí.


Trong đó, ổ Optima-RE hướng tới các hệ thống máy tính hiệu năng cao, đáp ứng nhu cầu các game thủ khi cho phép người dùng chơi trò chơi 3D với đồ hoạ chất lượng cao, chạy các ứng dụng đòi hỏi nhiều bộ nhớ cũng như trình chiếu phim HD thoải mái. Dung lượng tuỳ chọn có thể từ 128GB đến 1GB. Ổ có trọng lượng nhẹ - chỉ 80g, và đạt tới tốc độ đọc 550MB/giây, ghi 460MB/giây.

Phantom-1 với chip nhớ TLC hướng tới mục tiêu "ngon, bổ, rẻ".


Về phần mình, ổ Phantom-1 SSD cũng sử dụng giao tiếp SATA 6Gbps và được chế tạo dựa trên công nghệ flash NAND TLC đáng tin cậy. Đây là sản phẩm được thiết kế với tiêu chí trở thành giải pháp thay thế dễ dàng với chi phí vừa phải cho các dòng ổ cứng truyền thống.

Người dùng có thể tuỳ chọn dung lượng của 
Phantom-1 trong khoảng 120GB đến 960GB theo ý muốn. Với trọng lượng chỉ 61g, ổ vẫn duy trì được mức băng thông dữ liệu liên tục lên tới 550Mb/giây đối với thao tác đọc và 520MB/giây đối với thao tác ghi.


Được biết, cả Optima RE và Phantom-1 đều tương thích với mọi hệ điều hành hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PNY ra mắt bộ đôi SSD Optima-RE và Phantom-1 hoàn toàn mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.