Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung Galaxy S8 sẽ nâng dung lượng pin, bổ sung biến thể với RAM 6GB

Nguyễn Thúc| 01/02/2017 18:45

(HNMO) - Theo kế hoạch, Samsung sẽ công bố chính thức dòng điện thoại thông minh đầu bảng Galaxy S8 vào ngày 29-3 tới đây, trước khi bán ra thị trường trong tháng 4-2017.


Việc đẩy khung ra mắt lên sớm hơn lịch trình thường niên được cho là hệ quả của bê bối cháy nổ mà dòng Galaxy Note7 đã vấp phải. Trước đây, kế hoạch ra mắt ban đầu của Galaxy S8 được cho là sẽ nằm trong Mobile World Congress 2017 - một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới hằng năm.

Trong khi đó, thông tin từ SamMobile mới đây cũng tiết lộ Galaxy S8 sẽ có pin lớn hơn so với Galaxy S7. Cụ thể, phiên bản “thường” sẽ có pin dung lượng 3.250 mAh trong khi bản “Plus” sẽ có pin 3.750 mAh. Khi kết hợp với nền tảng xử lý Qualcomm Snapdragon 835 mới, hai dòng máy sẽ đem tới cho người dùng thời lượng sử dụng pin tốt hơn.

Ngoài ra, Samsung cũng đang phát triển biến thể S8 với bộ nhớ RAM 6GB - cao hơn mức 4GB như mặt bằng chung điện thoại thông minh cao cấp hiện nay. Đây được đánh giá là lựa chọn hợp lý trong bối cảnh thị trường công nghệ năm 2017 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy S8 sẽ nâng dung lượng pin, bổ sung biến thể với RAM 6GB

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.