Theo dõi Báo Hànộimới trên

BlackBerry sẽ tung ra gói bảo mật Secusmart cho Samsung Galaxy

Nguyễn Thúc| 20/03/2017 22:45

(HNMO) - Secusmart - đơn vị con của BlackBerry cho biết, họ sẽ tung ra một phiên bản SecuSuite tương thích với nền tảng Knox của Samsung ngay trong năm nay.


Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp sẽ có thể trang bị các mẫu điện thoại thông minh Galaxy S7 hay Galaxy S8 (sắp ra mắt) với cơ chế bảo mật đủ mạnh, đáp ứng tiêu chuẩn an ninh của nhiều chính phủ trên thế giới. Đây sẽ là lựa chọn hấp dẫn hơn so với những máy với hệ điều hành BlackBerry OS cũ kĩ từ trước tới nay. 

Bên cạnh khả năng mã hoã tín hiệu viễn thông và dữ liệu lưu trữ trên các máy Samsung, SecuSuite mới cũng có thể bảo vệ các cuộc đàm thoại với bộ chuẩn SNS do Cơ quan bảo mật thông tin liên bang Đức (BSI) đề ra. Toàn bộ dữ liệu từ các ứng dụng tổ chức, doanh nghiệp sẽ được gửi qua mạng riêng ảo IPsec, trong khi dữ liệu từ các ứng dụng cá nhân có thể được gửi thẳng lên mạng Internet. Riêng các cuộc gọi mã hoá sẽ được truyền qua một cổng riêng biệt thay vì mạng riêng ảo (VPN). 

Theo kế hoạch, Secusmart sẽ được trình diễn tại triển lãm Cebit (Hannover, Đức) ngay trong tuần này. Khi có mặt trên thị trường, một chiếc Galaxy S7 với Secusmart sẽ có giá khoảng 1.900 Euro tại Châu Âu - ngang với phiên bản nền tảng BlackBerry 10 trước kia (bao gồm cả điện thoại, thẻ bảo mật smartcard chuẩn microSD và một năm dịch vụ). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BlackBerry sẽ tung ra gói bảo mật Secusmart cho Samsung Galaxy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.