Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung Galaxy S8 ra mắt hai phiên bản, thiết kế màn hình vô cực

Tiến Đạt| 30/03/2017 10:58

(HNMO) - Tối 29-3 (giờ Việt Nam), Samsung đã công bố mẫu điện thoại thông minh mới nhất với hai phiên bản là Galaxy S8 và Galaxy S8+, đánh dấu sự trở lại của “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc sau sự cố cháy nổ của Galaxy Note 7 năm ngoái.


Samsung trở lại với mẫu điện thoại Galaxy S8 và S8+.


Theo Telegaph, đây là thời khắc quan trọng, đánh dấu sự trở lại của Samsung với tư thế là hãng điện thoại thông minh cao cấp nhất thế giới, có khả năng chiếm lĩnh thị trường iPhone.

Samsung Galaxy S8 có màn hình 5,8 inch và Samsung Galaxy S8+ có màn hình 6,2 inch. Một trong những điểm đáng chú ý của sản phẩm mới này là thiết kế màn hình “vô cực”, có nghĩa là màn hình lớn, chiếm hầu hết diện tích mặt trước của điện thoại.

Phiên bản S8 có thể được mở khóa bằng cách nhận diện gương mặt và tính năng điều khiển giọng nói bởi trợ lý ảo Bixby. Bixby đảm nhiệm ba công việc, đó là nhận diện giọng nói, nhận diện thế giới xung quanh người dùng và tìm kiếm sản phẩm trên Amazon hoặc các địa điểm du lịch.

Galaxy S8 là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Samsung sau thời kỳ khủng hoảng bởi sự cố cháy nổ của Note 7 và bê bối lãnh đạo tập đoàn dính dáng đến một trong những vụ tham nhũng lớn nhất Hàn Quốc.

Người đứng đầu tập đoàn Samsung tại Anh, ông Conor Pierce cho biết, sự cố Note 7 “là một bài học đắt giá” nhưng nó không ảnh hưởng quá lớn đến thương hiệu Samsung. Thị phần điện thoại thông minh của hãng so với thị trường điện thoại thông minh cao cấp tại Anh đã tăng lại trong những tháng gần đây.

Ông Conor cũng cho biết, đây là cơ hội tuyệt vời để thổi một làn gió mới vào thương hiệu điện thoại thông minh. Để bảo đảm tính an toàn của sản phẩm mới, Samsung đã tiến hành quá trình kiểm tra pin một cách nghiêm ngặt. 


Thời điểm Samsung giới thiệu Galaxy S8 và S8+ tại New York (Mỹ) và London (Anh), hãng sẽ tiết lộ thông tin về phiên bản mới của tai nghe thực tế ảo, Gear VR, DeX và thiết bị cho phép biến S8 thành một chiếc máy tính để bàn.

Galaxy S8 và S8+ là smartphone đầu tiên hỗ trợ LTE tốc độ 1 gigabit, nhờ chip Snapdragon 825 và Exynos 8895. Galaxy S8 tại phần lớn thị trường sẽ sở hữu RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB.

Hai mẫu Samsung Galaxy dự kiến lên kệ tại các cửa hàng Samsung vào ngày 28-4 với 5 màu sắc: đen, xám, bạc, xanh và vàng. Giá của sản phẩm là 689 bảng Anh cho mẫu S8 và 779 bảng Anh cho mẫu S8+.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy S8 ra mắt hai phiên bản, thiết kế màn hình vô cực

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.