Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vivo V5s ra mắt thị trường với máy ảnh trước 20 MP

Hoàng Linh| 16/05/2017 07:22

(HNMO) – Như HNMO đã dự đoán trước đây, Vivo cuối cùng đã chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam chiếc điện thoại V5s, với thế mạnh nằm ở máy ảnh trước có độ phân giải lên đến 20MP.


Trong thời gian qua, hãng điện thoại Trung Quốc đã tạo khác biệt trên thị trường bằng việc mạnh tay đầu tư vào tính năng cho phép người dùng tự chụp ảnh (selfie). Trước đây, phiên bản Vivo V5 từng được trang bị camera trước độ phân giải lên tới 20 MP (với cảm biến kích thước 1/2,78”, ống kính khẩu f/2.0).

Trên V5s, Vivo vẫn duy trì hiệu ứng ánh trăng cho phép điện thoại phát ra ánh sáng vàng dịu hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và chế độ làm đẹp Face beauty 6.0, song song với tính năng selfie nhóm Panorama cho phép người dùng tự chụp ảnh góc rộng hơn mà không lo bị méo góc.

Về cấu hình kỹ thuật, Vivo V5s được trang bị màn hình 5,5 inch, bộ xử lý tám lõi, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng đến 256GB), pin 3.000 mAh, giao diện Funtouch OS 3.0 (dựa trên nền tảng Android 6.0). Thiết kế bên ngoài của Vivo V5s thừa hưởng nhiều nét thiết kế của Vivo V5 Plus với vỏ nguyên khối, cạnh viền và nút bấm được cắt kim cương.

Theo thông tin được tiết lộ, những khác biệt của V5s so với một số mẫu máy trước đây của Vivo cũng nằm ở khả năng mở khóa vân tay trong 0.2 giây; khả năng bảo vệ tốt hơn với bụi, nước; tích hợp chế độ bảo vệ mắt; tích hợp bộ xử lý âm thanh Hi-fi AK4376...

Theo các kênh phân phối điện thoại tại Việt Nam, Vivo V5s sẽ được bán ra ở thị trường trong nước với giá 6,99 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vivo V5s ra mắt thị trường với máy ảnh trước 20 MP

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.