Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gói cước trả sau MobiF không phí thuê bao hàng tháng

Anh Phương| 31/08/2017 08:56

MobiFone vừa tung ra gói cước trả sau có tên gọi MobiF với cách thiết kế mới đó là, khách hàng không phải đóng phí thuê bao trả sau là 49.000 đồng/tháng.


Ý tưởng thiết kế gói cước này dựa trên cơ sở kết hợp những điểm mạnh nhất của 2 phương thức trả trước và trả sau. Đối với thuê bao trả trước, khách hàng kiểm soát được chi phí sử dụng còn đối với thuê bao trả sau khách hàng mong muốn được khuyến mại nhiều hơn và không phải đóng phí thuê bao. Thuê bao sử dụng gói cước MobiF có thể đăng ký hạn mức cước trả sau từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng/tháng. Sau khi sử dụng hết hạn mức, thuê bao sẽ bị chặn một chiều gọi đi.

Nếu muốn tiếp tục sử dụng, thuê bao phải thanh toán tiền vào tài khoản và được tiếp tục sử dụng theo giá trị tiền trong tài khoản đã thanh toán.

Nếu thuê bao không đăng ký hạn mức, thì hạn mức cho phần cước trả sau mặc định là 200.000 đồng/tháng. Hạn mức này chỉ áp dụng cho các dịch vụ trong nước, không áp dụng cho các dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Thuê bao sẽ bị trừ một khoản tương ứng với tiền gói cước ngay đầu chu kỳ sử dụng vào hạn mức cước trả sau và khi hạn mức cước trả sau chỉ còn 5.000 đồng, hệ thống sẽ nhắn tin thông báo cho khách hàng.

Với gói cước MobiF, khách hàng không phải đóng phí thuê bao trả sau là 49.000 đồng/tháng như các thuê bao trả sau thông thường hiện nay. Các thuê bao MobiF cần mua kèm các gói cước C69, C149, C101, C171 có mức giá từ 69.000 đồng đến 171.000 đồng có kèm thời gian phút gọi và data miễn phí tương ứng với mỗi gói cước trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.

Cụ thể đối với gói cước C69 khách hàng sẽ cần đóng 69.000 đồng/tháng nhưng được khuyến mại 700 phút để gọi nội mạng MobiFone và các số cố định của mạng VNPT trên toàn quốc và được miễn phí gói data M70. Khi khách hàng đăng ký gói C149 sẽ có 700 phút gọi miễn phí nội mạng MobiFone, Vinaphone và các số cố định của mạng VNPT trên toàn quốc. Khi khách hàng đăng ký gói C171 sẽ có 300 phút gọi miễn phí liên mạng trên toàn quốc và được miễn phí gói cước dữ liệu M70.

Theo thống kê của các mạng di động, hiện con số thuê bao di động trả sau chỉ chiếm khoảng 5% trong tổng số thuê bao của nhà mạng. Một đặc điểm của thuê bao trả sau thường có mức cước sử dụng cao, là những thuê bao nghiêm túc và trung thành của nhà mạng. Thế nhưng, nhiều năm qua, thuê bao trả sau lại là đối tượng bị thiệt thòi khi nhà mạng dồn quá nhiều quyền lợi cho thuê bao trả trước.

Vì vậy, việc MobiFone tung ra gói cước trả sau MobiF đã cân bằng lại các lợi ích cho các thuê bao trả sau được hưởng những tiện ích cũng như nhiều chương trình khuyến mãi của thuê bao trả trước đồng thời đây cũng là bước cụ thể hóa chủ trương của Bộ TT-TT về việc thúc đẩy phát triển thuê bao trả sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gói cước trả sau MobiF không phí thuê bao hàng tháng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.