Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple mở điều tra thông tin iPhone 8 Plus bị phồng nứt máy

Theo VietnamPlus| 30/09/2017 14:22

Apple hiện điều tra thông tin về các vụ việc iPhone 8 Plus bị phồng rộp nứt máy, với những lý do vẫn còn chưa rõ ràng.


Theo 9to5Mac, cho đến nay đã có hai trường hợp iPhone 8 Plus bị phồng rộp nứt máy. Vụ việc đầu tiên xảy ra ở Đài Loan (Trung Quốc), một chiếc iPhone 8 Plus đang sạc đã bị phồng, nứt dọc thân máy để lộ phần bảng mạch bên trong.

Theo chủ sở hữu, họ sạc điện thoại bằng cáp và bộ chuyển đổi chính hãng đi kèm với điện thoại. Chiếc điện thoại mới được sử dụng trong năm ngày và bị nứt tách sau khoảng ba phút cắm sạc. Hình ảnh của điện thoại bị nứt tách này đã được đăng tải trên trang mạng ifeng.

Apple hiện điều tra thông tin về các vụ việc iPhone 8 Plus bị phồng rộp nứt máy, với những lý do vẫn còn chưa rõ ràng.


Vụ việc thứ hai đến từ Nhật Bản, nhưng trong trường hợp này, 8 Plus bị nứt tách ngay khi mở hộp lần đầu tiên. Người dùng Twitter @ Magokoro0511 đã đăng một vài hình ảnh về chiếc iPhone 8 Plus mới của mình, bao gồm cả một hình ảnh chiếc điện thoại vẫn còn nguyên trong hộp.

Không có dấu hiệu cháy trên thân vỏ của iPhone 8 Plus ở hai vụ việc trên. Cùng với thực tế trong trường hợp ở Nhật Bản, chiếc điện thoại vẫn còn nguyên trong hộp, như vậy có thể không phải là do sự cố pin.

Nguyên nhân có thể là lỗi keo dán bên trong hoặc ốc vít được sử dụng để giữ các bộ phận của điện thoại với nhau bị bung. Có thể hơi nóng khiến chúng bị bung ra?

Cho dù là nguyên nhân gì chăng nữa thì những hình ảnh iPhone 8 Plus bị nứt tách đã tạo ra một hình ảnh xấu tới mẫu điện thoại mới nhất của Apple. Apple đã mở cuộc điều tra trường hợp iPhone 8 Plus ở Đài Loan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple mở điều tra thông tin iPhone 8 Plus bị phồng nứt máy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.