Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thỏa sức sắm “quà sang” dịp 20-10 với Ngày hội VinaPhone Plus tại Hà Nội

Anh Phương| 12/10/2017 14:15

(HNMO) - Nhận e-voucher giảm giá và hưởng ưu đãi đặc quyền khi mua sắm tại hàng trăm gian hàng là đối tác liên kết với VinaPhone tại Vincom Mega Mall Times City trong Ngày hội VinaPhone Plus cuối tuần này, hội viên VinaPhone Plus tại Thủ đô sẽ dễ dàng lựa chọn được món quà ưng ý tặng người phụ nữ thân yêu của mình cho ngày 20-10 sắp tới.


Trở lại Thủ đô trong tiết thu tháng 10 nao lòng người, Ngày hội VinaPhone Plus một lần nữa mang đến những ưu đãi mua sắm tưng bừng cho khách hàng là hội viên VinaPhone Plus tại Hà Nội. Bắt đầu từ 9h30 trong 2 ngày 14 và 15-10-2017 tại Vincom Mega Mall Times City, hội viên VinaPhone Plus sẽ được thỏa sức “càn quét” các gian hàng của thương hiệu yêu thích với những ưu đãi hấp dẫn từ VinaPhone dành tặng riêng cho hội viên.

Không chỉ là cơ hội mua sắm giá rẻ khó lòng bỏ qua dành cho các tín đồ hàng hiệu, Ngày hội VinaPhone Plus tại Vincom Mega Mall Times City cũng là dịp để các đấng mày râu dễ dàng chọn lựa những món “Quà sang tặng nàng” nhân ngày 20-10.

Trong cả 2 ngày hội, ngoài ưu đãi đặc quyền dành cho tất cả các hạng hội viên, hội viên VinaPhone Plus hạng Kim cương, hạng Vàng sẽ được nhà mạng tặng ngay e-voucher trị giá 300.000 đồng; hội viên hạng Titan, hạng Bạc được nhận ngay e-voucher trị giá 200.000 đồng khi mua sắm tại các gian hàng là đối tác liên kết với VinaPhone tại Vincom Mega Mall Times City.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được thưởng thức các tiết mục ca vũ đặc sắc và có cơ hội nhận những món quà thiết thực, có giá trị khi tải ứng dụng VinaPhone Plus và tham gia tương tác với các hoạt động trong ngày hội.

VinaPhone Plus là chương trình chăm sóc khách hàng dành riêng cho các thuê bao của nhà mạng. Sau khi đăng ký hội viên, khách hàng sẽ được tích điểm từ thẻ nạp (đối với thuê bao trả trước) hoặc cước sử dụng (đối với thuê bao trả sau) để đổi lấy những món quà có giá trị và nhận được ưu đãi đặc quyền từ hệ sinh thái phong phú, đa dạng với hàng ngàn đối tác liên kết trên khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thỏa sức sắm “quà sang” dịp 20-10 với Ngày hội VinaPhone Plus tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.