Theo dõi Báo Hànộimới trên

MobiFone cung cấp gói cước hỗ trợ người dân vùng bão lũ trị giá 9 tỷ đồng

Anh Phương| 13/10/2017 20:16

Chia sẻ những khó khăn với đồng bào chịu ảnh hưởng của thiên tai, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã hỗ trợ gói cước nhằm giúp cho các thuê bao MobiFone thuộc các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt mưa lũ.


Theo đó, từ ngày 12-10 đến hết ngày 22-10, gần 5 vạn thuê bao vùng bão lũ, vùng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ và vùng núi phía Bắc được hưởng gói cước này. Mỗi thuê bao sẽ được 100 phút thoại trong nước, 300 tin nhắn trong nước, 3GB data. Ước tính, tổng giá trị quy đổi của gói cước này lên đến 9 tỷ đồng.


Với sự hỗ trợ này từ MobiFone, người dân những vùng ảnh hưởng bởi thiên tai vẫn có thể nghe gọi và sử dụng dữ liệu, chia sẻ thông tin với nhau trong những tình huống nguy cấp, không bị gián đoạn liên lạc kể cả khi hết tiền trong tài khoản, giữ vững thông tin trong bão lũ.


Phạm vi áp dụng của gói cước là các địa phương chịu nhiều thiệt hại nặng nề nhất trong đợt mưa lũ vừa qua: Ninh Bình, Phú Thọ, Hà Nam, Hòa Bình, Sơn La, Yên Bái. Cụ thể, tại tỉnh Ninh Bình, các huyện Hoa Lư, Gia Viễn, Nho Quan; tỉnh Hà Nam gồm các huyện: Bình Lục, Thanh Liêm; tỉnh Phú Thọ: Thanh Sơn, Tân Sơn, là đối tượng được sử dụng gói cước hỗ trợ thiên tai của MobiFone. Tại Hòa Bình, thuê bao của MobiFone tại các huyện Đà Bắc, Kim Bôi, Lương Sơn, Tân Lạc, Yên Thủy sẽ được hưởng gói cước này. Huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La, các huyện Nghĩa Lộ, Trạm Tấu của tỉnh Yên Bái cũng sẽ nằm trong diện sử dụng gói cước của MobiFone.


Trước đó, MobiFone đã lên kế hoạch bảo đảm liên lạc thông suốt, chuẩn bị phương án ứng phó hiệu quả với mọi diễn biến bất thường của thời tiết. Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 4 đã nhắn tin đến người dân các vùng ngập lụt miền núi phía Bắc, cảnh báo về hiện tượng thời tiết nguy hiểm và hậu quả có thể xảy ra để bà con phòng tránh, bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản. Trong bão lũ, các nhân viên kỹ thuật MobiFone luôn kịp thời ứng cứu thông tin, giữ vững liên lạc, luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng.

Gói cước của MobiFone hỗ trợ người dân vùng chịu ảnh hưởng của thiên tai là hành động thiết thực nhất  nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào trong những ngày bão lũ.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MobiFone cung cấp gói cước hỗ trợ người dân vùng bão lũ trị giá 9 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.