Theo dõi Báo Hànộimới trên

Campuchia, Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan có iPhone X ngay trong tháng 11

Hoàng Linh| 08/11/2017 07:20

(HNMO) – Apple vừa thông báo 14 quốc gia tiếp theo sẽ có bán iPhone X ngay trong tháng 11, bao gồm cả bốn nước Châu Á vốn rất được khách du lịch Việt Nam ưa chuộng là Campuchia, Hàn Quốc, Malaysia và Thái Lan.




Theo lộ trình đề ra, iPhone X sẽ bắt đầu có mặt tại Israel vào ngày 23-11, trong khi Albania, Bosnia, Campuchia, Kosovo, Macau, Macedonia, Malaysia, Montenegro, Serbia, Nam Phi, Hàn Quốc, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ cũng có máy mới chỉ 1 ngày sau đó. Được biết, toàn bộ phụ kiện chính hãng cũng sẽ được Apple cung cấp chính thức cùng ngày tại các quốc gia nói trên.

Hiện tại, iPhone X đã được bán ra tại hầu hết các thị trường chủ lực của “Táo” như Mỹ và nhiều nước Châu Âu. Tại Châu Á, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan là những nơi đã có bán máy mới. Sức mua tới thời điểm hiện tại vẫn khá mạnh mẽ mà điển hình là tại Mỹ, nơi toàn bộ các đơn hàng đặt trước đều “cháy” chỉ trong ít phút sau khi mở bán. Thống kê cũng cho thấy số người dùng iPhone X đã nhanh chóng đạt 1% chỉ 3 ngày kể từ thời điểm bán ra (ngày 3-11).

Tại Việt Nam, giá của iPhone X cũng hạ nhanh chưa từng có. Vào thời điểm này, máy mới nhập về không qua nhà phân phối đã xuống mức khá tốt, chỉ khoảng 30 triệu đồng cho phiên bản 64GB. Theo một số nhận định, đây là mức mà người dùng trong nước có thể chấp nhận mua được – ít nhất là cho tới khi các kênh phân phối chính hãng mở bán (chưa rõ thời điểm).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Campuchia, Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan có iPhone X ngay trong tháng 11

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.