Theo dõi Báo Hànộimới trên

MobiFone cung cấp dịch vụ tài chính di động

Anh Phương| 09/11/2017 18:28

(HNMO) - Ngày 9-11, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone hợp tác với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ra mắt dịch vụ tài chính di động dành cho khách hàng của MobiFone.


Theo đó, khách hàng là thuê bao di động MobiFone sử dụng dịch vụ tài chính di động được miễn giảm giấy tờ chứng minh thu nhập. Cụ thể, khách hàng sẽ được ngân hàng cấp một hạn mức chi tiêu trước và vay tiêu dùng lên tới 60 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trên toàn quốc.

Đặc biệt, tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của MobiFone, khi mua thiết bị điện thoại di động, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ tài chính ưu đãi với lãi suất trả góp 0% hoặc trợ giá thiết bị miễn đặt cọc tiền mặt qua thẻ đồng thương hiệu MobiFone - VPBank.


Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được ưu đãi khi thanh toán dịch vụ MobiFone bằng thẻ đồng thương hiệu MobiFone và VPBank qua VPBank Online: với thuê bao trả trước, khách hàng được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại vào thứ sáu hàng tuần; thuê bao trả sau được giảm 8% giá trị hóa đơn thanh toán. Khách hàng cũng sẽ được tiếp cận các dịch vụ vay trả góp để mua thiết bị di động tại chuỗi cửa hàng bán lẻ của MobiFone và vay tiêu dùng không cần tài sản bảo đảm với lãi suất ưu đãi và thủ tục đơn giản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MobiFone cung cấp dịch vụ tài chính di động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.