Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khi sạc dự phòng "lấn sân" smartphone

H.Q| 17/01/2018 09:53

Nhắc đến điện thoại di động hiện nay, nhiều người nghĩ đến tính năng nhận diện khuôn mặt, cảm ứng vân tay hay màn hình không nút

Những tính năng đặc biệt nhất của "sạc dự phòng"

"Sạc dự phòng" là thiết bị hỗ trợ không thể thiếu với điện thoại bây giờ nhất là những người sử dụng điện thoại di động với thời gian nhiều nhưng không thể sạc pin thường xuyên hay những người thích xê dịch.



Nhiều người dùng đã quá quen với những chiếc sạc dự phòng thông thường được bày bán tại khắp các cửa hàng di động thì có thể khám phá một chiếc "sạc dự phòng" đặc biệt. Chiếc "sạc dự phòng" này không chỉ là một cục pin to có ổ nối như nhiều người vẫn nhìn thấy mà nó còn có thể dùng để nghe, gọi điện thoại hay nhắn tin. Chiếc "sạc dự phòng" này còn có thể giúp người dùng sử dụng các mạng xã hội, online hay chụp những bức hình tuyệt đẹp ở bất cứ đâu. Chiếc "sạc dự phòng" đang được nói đến này còn giúp người dùng chơi game, mà không phải chỉ là game bình thường, đó là những trò game 3D.

Chiếc "sạc dự phòng" với những tính năng tưởng chừng như trong mơ kia thực ra là sản phẩm công nghệ mới của gã khổng lồ công nghệ Nokia mang tên Nokia 2. Sản phẩm này được HMD Global, công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia tung ra thị trường cuối năm 2017.

Những tính năng “không tưởng” của chiếc điện thoại chỉ hơn 2 triệu đồng

Hiện trên thị trường đang có ba phiên bản màu của Nokia 2 là đen viền xám, trắng viền xám và đen viền đồng. Giá bán của sản phẩm này trên thị trường cũng rất hấp dẫn với 2.389.000 đồng.

Thời lượng sử dụng pin của Nokia 2 lên đến 2 ngày sử dụng, một con số trong mơ với bất cứ chiếc điện thoại thông minh nào hiện nay. Việc này cho phép người dùng sử dụng điện thoại khi mất điện, trong những chuyến đi xa hay đơn giản chỉ là không có sạc pin bên cạnh, mà không phải lúc nào cũng kè kè sạc dự phòng cồng kềnh.



Nokia 2 sử dụng màn hình LCD 5-inch LTPS HD hiển thị rực rỡ và sắc nét cùng camera sau 8MP có tính năng tự động nhận diện cảnh và tự động lấy nét. Điều này giúp người dùng có những bức hình check-in tuyệt vời.

Ngoài ra, Nokia 2 sử dụng hệ điều hành Android Nougat được tích hợp sẵn và khả năng sẵn sàng nâng cấp lên Android Oreo. Nokia 2 nhận được cập nhật bảo mật hàng tháng để người dùng có thể chắc chắn rằng điện thoại thông minh của mình an toàn và cập nhật.

Đặc biệt, dòng điện này thoại này cũng chú ý tới sự bền bỉ và hiệu suất cần thiết cho người dùng khi được thiết kế sản xuất kết hợp trên nền tảng di động Qualcomm Snapdragon và màn hình hiển thị chất lượng cao 5 inch với trải nghiệm Android nguyên bản, bảo mật và mới nhất.

Thiết kế của Nokia 2 chính là khung viền bóng mượt được gia công từ khối nhôm đơn kèm mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass được bổ sung bằng vật liệu polycarbonate đúc ở mặt sau, mang lại cảm giác tuyệt vời và chất lượng lắp ráp đem đến một chiếc điện thoại đẹp, bền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khi sạc dự phòng "lấn sân" smartphone

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.