Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tốc độ mạng LTE của iPhone Xs nhanh gần gấp ba lần iPhone X

Hoàng Linh| 24/09/2018 07:31

(HNMO) - Chỉ vài giờ sau khi những chiếc iPhone Xs thế hệ mới được giao tới tay người tiêu dùng, các thử nghiệm thực tế đã chỉ ra tốc độ kết nối dữ liệu (LTE) của máy mới nhanh hơn nhiều so với iPhone X trước đó.

ó.

Một trong những bước tiến ít được chú ý trên iPhone Xs mới là băng thông và tốc độ truyền dữ liệu qua mạng viễn thông.


Theo cơ sở dữ liệu của SpeedSmart.net, tốc độ kết nối của iPhone Xs và Xs Max tới các nhà mạng lớn (như AT&T, Verizon, T-Mobile) đều vượt xa phiên bản tiền nhiệm. Thậm chí, với AT&T, tốc độ tải xuống trung bình có thể đạt tới 72,24 Mbps, gấp gần ba lần so với mức 27,67 Mbps của iPhone X.

Với Verizon, tốc độ đạt được của iPhone mới là 62,20 Mbps (so với 26,08 Mbps của iPhone X). Tương tự như vậy, tốc độ với mạng của T-Mobile là 59,92 Mbps đối với iPhone Xs và 29,82 Mbps đối với iPhone X.

Dù không cải thiện nhiều nhưng tốc độ tải lên trên iPhone Xs cũng vượt trội so với iPhone X. Trên hạ tầng mạng T-Mobile, con số đạt được là 19,35 Mbps so với 12,22 Mbps trước đây. Với Verizon và AT&T, các chỉ số tương ứng là 16,1 Mbps và 14,88 Mbps (so với 10,92 Mbps và 10,28 Mbps trước đây).

Về mặt kĩ thuật, tốc độ truyền dữ liệu qua kết nối viễn thông được tăng cường đáng kể là nhờ sự hiện diện của công nghệ MIMO 4x4 và LLA mới trên iPhone Xs, cho phép đạt tới ngưỡng băng thông gigabit. Trên iPhone X, Apple chỉ sử dụng kết cấu MIMO 2x2, thông qua hai module LCP (chỉ 1 module trên iPhone 8 và iPhone 8 Plus).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tốc độ mạng LTE của iPhone Xs nhanh gần gấp ba lần iPhone X

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.