Theo dõi Báo Hànộimới trên

iOS 12.0.1 đã sửa lỗi iPhone Xs không sạc khi cắm cáp nguồn

Hoàng Linh| 09/10/2018 08:39

(HNMO) - Mặc dù có độ ổn định cao ngay từ khi còn ở giai đoạn thử nghiệm, iOS 12 thực tế vẫn tiềm ẩn một số lỗi sử dụng khá khó chịu ở phiên bản đầu tiên.


Chính vì vậy, chỉ chưa tới hai tuần sau khi phát hành chính thức, hệ điều hành mới của iPhone, iPad, iPod Touch đã có bản cập nhật vào rạng sáng ngày 9-10.

Trong số những cải tiến mới phải kể tới việc khắc phục hiện tượng iPhone Xs/Xs Max không sạc ngay tức thời khi cắm cáp Lightning. Đây là lỗi liên tục gây phiền toái cho những chủ nhân thế hệ iPhone mới nhất trong thời gian qua. Ngoài ra, iOS 12.0.1 cũng khắc phục lỗi iPhone Xs tự động kết nối lại tới mạng wifi 2,4GHz thay vì 5GHz.

Bên cạnh iPhone Xs, iOS mới cũng loại bỏ lỗi vị trí hiển thị các phim ".?123" trên bàn phím ảo của iPad; phụ đề không trình bày đúng trong một số ứng dụng chơi phim; kết nối Bluetooth "biến mất"; cùng một số vấn đề không được Apple liệt kê cụ thể khác.


Hiện tại, iOS 12.0.1 đã có mặt qua các kênh phát hành truyền thống, bao gồm cả cập nhật trực tiếp từ iOS 12.0 trên các dòng thiết bị di động tương thích của Apple. Được biết, việc cập nhật cũng không ảnh hưởng đến khả năng jailbreak về sau này so với iOS 12.0. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iOS 12.0.1 đã sửa lỗi iPhone Xs không sạc khi cắm cáp nguồn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.