Theo dõi Báo Hànộimới trên

11 doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu cơ hội hợp tác với FLC

Theo FLC News| 13/11/2014 17:29

Sáng 13/11/2014, 11 doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, máy móc thiết bị xây dựng, điện, nông nghiệp, thiết bị ô tô và nhân lực: Shima Shokai, Ishi Ikensetsu Kogyo, Matsuoka Kensetsu, Sentoraru Jusetsu... đã đến tìm hiểu các cơ hội hợp tác với Tập đoàn FLC.


Phát biểu tại buổi làm việc với Lãnh đạo Tập đoàn, đại diện các doanh nghiệp Nhật Bản đã bày tỏ sự đánh giá rất cao các kết quả mà Tập đoàn FLC đã đạt, các chiến lược và tiềm năng phát triển của FLC, đồng thời bày tỏ mong muốn được hợp tác với Tập đoàn trong những lĩnh vực liên quan.

Thay mặt Tập đoàn, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết đã cảm ơn sự quan tâm của các doanh nghiệp Nhật Bản đối với FLC và hy vọng rằng sự hợp tác giữa FLC và các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ trở nên bền chặt và sớm đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

“Trong những năm gần đây, mối quan hệ Việt – Nhật nói chung và thương mại, đầu tư nói riêng đã chuyển sang giai đoạn phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Kim ngạch thương mại hai chiều liên tục tăng qua các năm. Số lượng doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư tại Việt Nam đã đạt trên 1,000 doanh nghiệp. Trong bối cảnh và cơ hội kinh doanh đó, chúng tôi luôn mong muốn được mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp của Nhật Bản,” ông Quyết bày tỏ.

Ông Quyết cho biết, hiện nay, Tập đoàn FLC đã và đang có sự hợp tác chặt chẽ với nhiều doanh nghiệp Nhật Bản trên nhiều lĩnh vực như bất động sản, khu công nghiệp (Daiwa House), nông dược (Nippon Soda, Kumiai Chemical Industry, Nihon Noyaku…). Bên cạnh đó, trong lĩnh vực nhân lực, FLC cũng đã phái cử nhiều thực tập sinh sang Nhật đào tạo trong các lĩnh vực như xây dựng, may mặc, nông nghiệp, chế biến thực phẩm…

Ngay sau buổi làm việc với Ban Lãnh đạo Tập đoàn, các doanh nghiệp Nhật Bản đã đi thăm và làm việc cụ thể hơn với một số đơn vị thành viên và các dự án của Tập đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
11 doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu cơ hội hợp tác với FLC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.